Tin mới

Rộ tin Chi Pu biểu diễn ca khúc 'See tình' của Hoàng Thùy Linh tại 'Đạp gió 2023'

Thứ ba, 18/04/2023, 09:52 (GMT+7)

Những thông tin về Chi Pu tham gia chương trình thực tế 'Đạp gió 2023' của Trung Quốc nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tờ QQ, chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (mùa 4 năm nay đổi tên Đạp gió 2023) đã bắt đầu khởi động. Cách đây không lâu, có ảnh Huỳnh Hiểu Minh ở địa điểm ghi hình và cầm bảng có dòng chữ: "Chào mừng các chị em đến với Đạp gió 2023”.

Chương trình Đạp gió 2023 có sự tham gia của 33 thí sinh. Họ là: Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Lưu Tích Quân, Ngô Thiến, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Trần Ý Hàm, Lư Tĩnh San, nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x))...

Chi Pu tham gia chương trình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'. Ảnh FBNV
Chi Pu tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Ảnh FBNV

Trong tấm bảng của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện nhiều thứ tiếng như  Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Đức,... Đáng nói là trong bảng này còn xuất hiện chữ Việt Nam với sự tham gia của Chi Pu kèm dòng chữ "Chi Pu xin chào”. Điều này đã xác thực về chuyện Chi Pu tham gia chương trình thực tế ở nước này. 

Từ sau khi xác định Chi Pu tham gia gameshow tại Trung Quốc, mọi động thái liên quan đến nữ diễn viên đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Chi Pu sẽ biểu diễn hit "See Tình" của Hoàng Thùy Linh cùng Ella Trần Gia Hoa, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến.

Thông tin Chi Pu hát nhạc Hoàng Thùy Linh gây xôn xao.
Thông tin Chi Pu hát nhạc Hoàng Thùy Linh gây xôn xao.

Dù vẫn đang dừng lại ở mức lời đồn và chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng trên mạng xã hội đã bàn tán sôi nổi về thông tin này.

"Tàn ác ghê. Nhớ một thời thân nhau xong hông chơi với nhau. Giờ hát nhạc nhau", "Nếu biểu diễn See Tình thật thì đúng 1 câu chuyện hài luôn", "Tôi thắc mắc là hát tiếng Trung, Việt hay tiếng Anh vậy", "Chương trình tàn ác ghê", "Ví dụ mà hát xong bên Trung nó có đào ra được cái bùng binh Chipu - Gil Lê - Hoàng Thùy Linh hong ta?", "Một câu chuyện hài buồn…. cười", "Rồi sao không mời bản gốc luôn vậy trời", "Giải cứu See tình"... là những bình luận trên mạng xã hội.

Hoàng Thuỳ Linh - Chi Pu từng có mối quan hệ "chị chị em em" thân thiết. Tuy nhiên kể từ khi Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn tình cảm với Gil Lê - "bạn thân" một thời của Chi Pu thì netizen cũng không còn thấy cặp chị em này tương tác với nhau nữa.

Chi Pu và Hoàng Thùy Linh từng thân thiết với nhau. Ảnh internet
Chi Pu và Hoàng Thùy Linh từng thân thiết với nhau. Ảnh internet

Đến nay người trong cuộc chưa từng lên tiếng nhưng họ lại không tương tác nhiều với nhau khiến dân tình cho rằng mối quan hệ đã rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news