Tin mới

Bị rao bán căn biệt thự chỉ đáng 3,6 tỷ, Lệ Quyên phản ứng gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 29/10/2021, 10:50 (GMT+7)

Lệ Quyên nói một câu hé lộ giá trị thực của căn biệt thự bị rao bán 3,6 tỷ của mình.

Trước đó, Lệ Quyên từng hé lộ khung cảnh trong căn biệt thự "sang chảnh" rộng tới 337 m2, gồm 1 tầng trệt, nhà 2 lầu. Đáng nói là sau đó, trên 1 fanpage mua bán bất động sản đã bất ngờ lấy hình ảnh chính căn biệt thự đó, rao bán với giá chỉ 3,6 tỷ đồng hoặc cho thuê dài hạn với chi phí 15 triệu mỗi tháng bao gồm toàn bộ nội thất. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô cho biết căn biệt thự bị rao bán với giá rẻ bèo khiến bản thân “muốn cười”. Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ: "Sáng ra tôi cười vỡ bụng, lấy hình nhà tôi, 3,6 tỷ chắc cũng chỉ đủ tiền mua cái cổng. Khổ thân người mua nhiều khi không biết, dụ người ta, láo thế nhỉ".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Căn biệt thự của Lệ Quyên được thiết kế theo kiến trúc vừa cổ điển xen lẫn chút hiện đại. Cô nàng cũng thẳng thắn cho biết 3,6 tỷ chỉ mua được cái cổng nhà thôi. Chỉ một câu nói vu vơ đã đủ khẳng định giá trị thực của căn nhà thậm chí còn lớn hơn rất nhiều.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lệ Quyên từng chia sẻ về căn biệt thự trong mơ này trên trang cá nhân: "Chạy đua cùng các hạng mục cho xong. Chỉnh sửa các thứ tùm lum để một tháng nữa an cư. Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ ngày công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thoải mái thể hiện nét tươi trẻ, dễ thương của mình. Dù ở tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vẻ ngoài đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên