Tin mới

Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy

Thứ năm, 06/07/2023, 14:59 (GMT+7)

Động thái của Lệ Quyên khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên sau khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu khá thoải mái chia sẻ về cuộc sống đời thường. Nhiều người còn khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ trung, lão hóa ngược của nữ ca sĩ từ khi hẹn hò với bạn trai kém 12 tuổi.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Lệ Quyên, cả hai thường xuyên đi du lịch sang chảnh trong và ngoài nước. Hiện tại, Lệ Quyên đang vi vu trên đất Mỹ. 

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh "thả dáng" trên đồi núi thuộc khuôn viên vườn quốc gia tại Mỹ. Nữ ca sĩ diện trang phục khá thoải mái khoe trọn vóc dáng nóng bỏng với áo croptop và chân váy ngắn cùng màu. Thần thái sang chảnh cùng nhan sắc nhận được sự đông đảo của Cộng đồng mạng

Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 1
 
Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 2
 
Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 3
 
Nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.

Ngoài những lời ngợi khen về thần thái, vóc dáng và nhan sắc thì cũng có một số netizen lại để lại bình luận kém duyên khi soi mói chuyện nữ ca sĩ mang guốc cao đi leo núi. Cụ thể, người này viết: "Ở khung cảnh này, chụp với giầy thể thao thì tuyệt hơn". Không lâu sau đó Lệ Quyên có động thái đáp trả cực tinh tế và khéo léo: "Khung cảnh nào khi chỉ chụp ảnh cho đẹp thì đẹp và thời trang là được,có leo núi đâu mà cần giầy thể thao hehe?".

Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 4
 
Những bình luận kém duyên đều được nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả.
Những bình luận kém duyên đều được nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả.

Động thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người còn tỏ rõ sự thích thú trước sự thẳng thắn nhưng không kém phần thâm thuý của Lệ Quyên. Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên nữ hoàng phòng trà trả lời bình luận kém duyên của netizen. 

Thời điểm công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, chuyện tình của Lệ Quyên và tình trẻ không nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Song, cặp đôi đã vượt qua nhiều rào cản, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

Hơn 2 năm yêu nhau, Lệ Quyên có sự thay đổi rõ rệt về phong cách lẫn sắc vóc. Nữ ca sĩ thường xuyên "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt ảnh táo bạo, khoe khéo body chuẩn chỉnh, không chút điểm trừ.Thậm chí, cô nàng sẵn sàng đáp trả khi có bình luận không hay về tình trẻ của mình. 

Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 5
 
Bị soi về thời trang khi leo núi, Lệ Quyên đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 6
 
Lệ Quyên tình tứ bên tình trẻ.
Lệ Quyên tình tứ bên tình trẻ.

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news