Tin mới

Bị thẻ đỏ oan ức, HLV Park Hang Seo phản ứng chưa từng thấy với trọng tài

Thứ ba, 10/12/2019, 21:01 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phản ứng với trọng tài. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã không giữ nổi bình tĩnh.

Phút 77 cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo có phản ứng với trọng tài sau khi chứng kiến cầu thủ U22 Việt Nam bị phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài chính đã tiến đến và rút một chiếc thẻ đỏ cho HLV người Hàn Quốc.

Tình huống HLV Park Hang Seo bị truất quyền chỉ đạo. Ảnh: Zing

Vốn là người nổi tiếng nóng tính nhưng chiếc thẻ đỏ của trọng tài chính người Saudi Arabia có phần hơi nặng tay bởi đó chỉ là những phản ứng bình thường của một HLV khi thấy học trò bị chơi xấu. Và ngay lập tức sau tình huống này, thầy Park đã không giữ nổi sự bình tĩnh.

Vị chiến lược gia 60 tuổi tranh cãi liên tục với trọng tài, thậm chí có khoảnh khắc còn có thái độ tức giận chưa từng thấy. BHL của U22 Việt Nam đã phải vào sân ngăn cản và đưa HLV Park Hang Seo lên khán đài.

Phản ứng hiếm thấy từ HLV người Hàn Quốc. Ảnh chụp màn hình

Việc HLV Park Hang Seo bị thẻ đỏ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chiến thắng của U22 Việt Nam. Chúng ta vẫn bảo toàn được tỉ số 3-0, qua đó đem về tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news