Tin mới

Bị tố 'nợ như chúa chổm', Quang Lê vẫn thản nhiên 'kề cạnh' Bằng Kiều, nắm tay Lệ Quyên

Chủ nhật, 11/04/2021, 22:57 (GMT+7)

Giữa lúc Quang Lê bị 'chủ nợ' lên tiếng tố cáo việc nợ nần mãi không trả và có ý định quỵt tiền, nam ca sĩ vẫn rất thản nhiên như chưa có gì xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện  trước bài viết tố Ca sĩ Quang Lê vay nợ số tiền 4.600 đô la (tương đương 106 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. 

"Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung", tài khoản mạng này viết đồng thời còn đăng kèm ảnh chụp hình đoạn trò chuyện với Quang Lê với nội dung thúc giục nam ca sĩ chuyện trả nợ.

Bị tố 'nợ như chúa chổm', Quang Lê vẫn thản nhiên 'kề cạnh' Bằng Kiều, nắm tay Lệ Quyên - Ảnh 1
Quang Lê bị một người tố cáo nợ nần chưa trả. Ảnh: FBNV
Quang Lê bị một người tố cáo nợ nần chưa trả. Ảnh: FBNV

Trước lời tố cáo này, giọng ca Đập vỡ cây đàn đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời anh cũng cho biết bản thân thời gian vừa qua chủ yếu sống ở Việt Nam và vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ việc đi diễn. Do vậy không có chuyện anh phải nợ nần khiến chủ nợ phải lên tiếng tố cáo như này.

Trong khi sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dông đảo khán giả thì Quang Lê sau lời giải thích của mình về ồn ào cũng rất thoải mái tinh thần. Vào tối ngày 10/4, Quang Lê đã có màn biểu diễn ấn tượng tại liveshow của Lệ Quyên với tư cách khách mời. Đặc biệt anh còn có màn song ca cực tình cám, nắm tay Lệ Quyên trên sân khấu.

Quang Lê và Lệ Quyên tình cảm trong đêm nhạc mới đây. Ảnh: Internet
Quang Lê và Lệ Quyên tình cảm trong đêm nhạc mới đây. Ảnh: Internet

Mặc cho những ồn ào bủa vây, nam ca sĩ vãn giữ thái độ bình thản, biểu diễn hết mình và còn vô tư 'kề cạnh' những tên tuổi như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Lệ Quyên để ghi lại khoảnh khắc hội ngộ hiếm có.

Quang Lê vô tư, thoải mái chụp hình bên Bằng Kiều, Lệ Quyên, Tuấn Hưng giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Quang Lê vô tư, thoải mái chụp hình bên Bằng Kiều, Lệ Quyên, Tuấn Hưng giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bị vướng vào ồn ào tố quỵt nợ. Vào năm 2014, anh đã dính phải lùm xùm bị ca sĩ Bạch Yến tố quỵt tiền của nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn và sau đó chính nam ca sĩ phải đứng lên đính chính và giải quyết. 

Hồi cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng bị tố quỵt nợ. Thời điểm đó, Quang Lê không lên tiếng phản hồi.​

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news