Tin mới

Bị hỏi về tin đồn đối xử tệ với vợ cũ: Bạn trai mới của Quỳnh Lương có thái độ thế nào?

Chủ nhật, 25/06/2023, 17:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của thiếu gia Tiến Phát và Quỳnh Lương đều nhận được quan tâm. 

Trong tập 6 của show hẹn hò đình đám Người Ấy Là Ai, nữ Diễn viên Quỳnh Lương nên duyên với thiếu gia đến từ Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát. Bên cạnh những lời chúc phúc, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi bạn trai mới của Quỳnh Lương bị tố là người đàn ông không đàng hoàng, có quá khứ ăn chơi và đối xử tệ bạc với vợ cũ. 

Quỳnh Lương nên duyên với thiếu gia đến từ Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát
Quỳnh Lương nên duyên với thiếu gia đến từ Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát

Khi Ngôi Sao liên hệ đề tìm hiểu thực hư vấn đề này, bạn trai mới của Quỳnh Lương có thái độ né tránh. Vị thiếu gia từ chối nói về vợ cũ vì muốn tôn trọng Quỳnh Lương: "Đó là câu chuyện đã qua, tôi cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, các bé và cả Quỳnh nữa. Khi nào được phép của những người trong cuộc, tôi sẽ lên tiếng sau. Mong mọi người thông cảm", Tiến Phát chia sẻ với Ngôi Sao.

Tiến Phát tiết lộ, mối quan hệ của anh và Quỳnh Lương đang tiến triển tốt. Nhận xét về bạn gái mới, thiếu gia Trà Vinh cho biết cô là người thấu hiểu, biết suy nghĩ nên chuyện tình cảm không có gì thay đổi. 

Tiến Phát nhận xét Quỳnh Lương là người thấu hiểu, biết suy nghĩ
Tiến Phát nhận xét Quỳnh Lương là người thấu hiểu, biết suy nghĩ

Trước đó, vào tối 23/6, Tiến Phát chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Quỳnh Lương kèm dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào: "Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu” .

Với tin đồn về quá khứ của Tiến Phát, Quỳnh Lương cho biết: "Mọi chuyện tương lai đều phải xuất phát điểm ở mức bạn bè vì rõ ràng trước chương trình, Quỳnh và Phát là hai người xa lạ, hoàn toàn chưa quen biết nhau. Họ đến chương trình gặp Quỳnh vì thành ý thì Quỳnh nghĩ sau chương trình mình cho họ cơ hội cũng là một phép lịch sự tối thiểu. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận gì cả vì cả hai vẫn đang trong quá trình làm quen và tìm hiểu nhau. Gần đây có rất nhiều thông tin về quá khứ của Phát, Quỳnh biết mọi người yêu thương nên lo lắng cho mình trước những thông tin đang lan truyền như vậy".

Bị hỏi về tin đồn đối xử tệ với vợ cũ: Bạn trai mới của Quỳnh Lương có thái độ thế nào? - Ảnh 1
 

Trước sự lo lắng của khán giả, Quỳnh Lương cho biết cô cảm thấy biết ơn: "Quỳnh muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới sự yêu mến và quan tâm của mọi người sau tập phát sóng NALA. Mình hiểu mọi sự quan tâm lo lắng của mọi người đều xuất phát từ tình yêu thương mà mọi người dành cho Quỳnh. Quỳnh thực sự biết ơn và ghi nhận tình cảm này"

Quỳnh Lương từng kết hôn năm 18 tuổi, tuy nhiên sau đó 3 năm cả hai đường ai nấy đi do không tìm được tiếng nói chung. Hiện nữ diễn viên đang chăm con 9 tuổi. Dù tan vỡ, song gia đình chồng cũ vẫn yêu thương và chăm sóc cháu. Quỳnh Lương nhận định hành trình nuôi con của cô không bao giờ đơn độc. Bản thân cô không thích bị gọi là mẹ đơn thân vì xung quanh có rất nhiều người yêu thương và hỗ trợ. 

Quỳnh Lương từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân
Quỳnh Lương từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân
Bị hỏi về tin đồn đối xử tệ với vợ cũ: Bạn trai mới của Quỳnh Lương có thái độ thế nào? - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news