Tin mới

Lâm Khánh Chi bất lực phát hiện chồng trẻ bị 'tiểu tam' nhắn tin quấy rầy

Thứ năm, 16/07/2020, 14:28 (GMT+7)

Sau khi phát hiện sự việc, nữ ca sĩ đã mất ăn mất ngủ nhiều đêm chưa biết phải giải quyết làm sao. Cuối cùng cô đành lên mạng nhờ cộng đồng mạng trợ giúp.

Trên trang cá nhân của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa đăng tải dòng trạng thái khiến Cộng đồng mạng không khỏi lo lắng. Theo đó, cô cho biết: "Có một cô gái điện thoại cho anh Ken mời về nhà cô ấy chơi. Điện thoại lại thì cô ấy tắt máy. Giờ Khánh Chi phải làm sao đây cả nhà? Rầu ghê".

Dòng trạng thái chán nản của Lâm Khánh Chi (ảnh chụp màn hình)

Trong giới showbiz, Lâm Khánh Chi vốn nổi tiếng là nghệ sĩ LGBT may mắn có được bến đỗ hạnh phúc, chồng đẹp con ngoan. Mọi thứ tưởng viên mãn bởi Lâm Khánh Chi là người thường xuyên chia sẻ quan điểm hạnh phúc và bí quyết "giữ lửa" hôn nhân. Vì vậy, khó ai tin được "công chúa" lại có lúc âu sầu vì kẻ thứ 3 như vậy.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn có động thái tiêu cực sau lùm xùm nghi bán dâm

Đây là lần đầu nữ ca sĩ bày tỏ sự bất lực trước chuyện gia đình (ảnh internet)

Đứng trước tình cảnh khó khăn, Lâm Khánh Chi quyết định nhờ cộng đồng mạng can thiệp, tư vấn đường hướng giải quyết cũng như cách trị "tiểu tam" đang muốn phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Ngay lập tức, chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm rất lớn.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên nữ ca sĩ chuyển giới phải bình tĩnh để tìm cách giữ chồng, ngoài ra còn phải sớm ngăn chặn được những cô gái muốn phá hoại gia đình. Điều quan trọng nhất là phải khiến mình luôn đẹp, thơm và ngoan thì ông xã sẽ không có ý định "ăn vụng".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thoải mái đăng ảnh không thèm che chắn bụng bầu song thai

Cô và chồng trẻ thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân (ảnh internet)

Dù rất bức xúc nhưng sau cùng, Lâm Khánh Chi cho biết cô vẫn đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Thậm chí còn khẳng định Phi Hùng là người chung thủy, luôn biết yêu vợ thương con và chưa từng có ý định "chán cơm thèm phở" kể từ sau khi kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news