Tin mới

Lâm Khánh Chi được chồng trẻ tặng vòng tay kim cương hậu rạn nứt bỏ về nhà ngoại

Thứ tư, 15/07/2020, 10:26 (GMT+7)

Sau ồn ào rạn nứt tình cảm bỏ về nhà ngoại, Lâm Khánh Chi lại hào hứng khoe món quà của chồng trẻ tặng trong ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã hào hứng khoe chiếc vòng tay kim cường mà chồng trẻ tặng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi hào hứng khoe món quà được ông xã tặng.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự cưng chiều của ông xã Phi Hùng tặng cho nữ ca sĩ chuyển giới. Dù không tiết lộ về giá trị của chiếc vòng nhưng thông qua đây Lâm Khánh Chi muốn bày tỏ niệm hạnh phúc của mình trước tình cảm của ông xã Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng

Sau khi kết hôn cùng ông xã Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi luôn thể hiện những điều vui vẻ, tích cực trên trang cá nhân. Cả hai thường có những chuyến du lịch sang chảnh, không những thế, Phi Hùng cũng không tiếc tiền mua cho vợ những món quà giá trị.

Cô được chồng trẻ yêu chiều khiến nhiều người ghen tỵ.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ khi Lâm Khánh Chi chia sẻ những ẩn ý về tình yêu khiến nhiều người cho rằng cả hai đang trục trặc tình cảm. Thậm chí cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi còn bế con bỏ về ngoại khiến Phi Hùng phải về tận nơi làm hòa. Sau thời gian trục trặc, cả hai ngày càng yêu và hiểu nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news