Tin mới

Bích Phương 'lột xác' ngoạn mục từ cô gái chân quê thành mỹ nhân siêu hot ở tuổi 33

Thứ tư, 18/05/2022, 11:36 (GMT+7)

Nhìn lại hành trình nhan sắc của Bích Phương, nhiều khán giả thêm ngưỡng mộ khi càng có tuổi, nữ ca sĩ càng thăng hạng nhan sắc, trở thành tâm điểm hút truyền thông. 

Bích Phương là một trong những nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu mến bởi tài năng, đời tư và không thể không kể đến nhan sắc. Có thể thời điểm mới vào nghề, nữ ca sĩ không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng sau khoảng thời gian dài dấn thân vào showbiz, hiện giọng ca Đi Đu Đưa Đi đã thăng hạng nhan sắc đáng kể, trở thành tâm điểm hút truyền thông. 

Bích Phương 'lột xác' ngoạn mục từ cô gái chân quê thành mỹ nhân siêu hot ở tuổi 33 (Ảnh internet)
Bích Phương "lột xác" ngoạn mục từ cô gái chân quê thành mỹ nhân siêu hot ở tuổi 33 (Ảnh internet)

Trên trang cá nhân, mỗi lần Bích Phương đăng ảnh đều khiến dân tình thổn thức bởi vóc dáng mảnh mai nhưng đầy cuốn hút. Từ khi theo đuổi phong cách sexy, Bích Phương ngày càng được khán giả đón nhận, thậm chí xem cô là hình mẫu phong cách để theo đuổi.

Bích Phương chính thức được công chúng biết đến sau khi tham gia Vietnam Idol 2010. Khoảng thời gian đầu khi mới bước chân vào nghề, nữ ca sĩ có thân mình khá mũm mĩm, làn da ngăm cùng gương mặt bầu bĩnh do chưa định hình được phong cách, thường xuyên chọn đồ dìm nhan sắc.

Bích Phương liên tục có bước chuyển nhan sắc trong sự nghiệp
Bích Phương liên tục có bước chuyển nhan sắc trong sự nghiệp

Sau này, khi nổi tiếng hơn cô bắt đầu chăm chút cho bản thân. Nữ ca sĩ thường chọn cho mình lối trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc tôn dáng, khoe thế mạnh là đôi chân dài thẳng tắp. Nhờ duy trì chế độ ăn lành mạnh, Bích Phương ngày càng có body chuẩn hơn.

Đến năm 2015, Bích Phương chính thức có sự thay đổi về ngoại hình đầy đột phá, cô nàng toát lên thần thái đầy cá tính, ấn tượng. Giọng ca đất mỏ rũ bỏ lớp trang điểm nhạt, mái tóc dài thướt tha thay vào đó là một diện mạo mới đầy mạnh mẽ, cuốn hút và cũng không kém phần cá tính.

Bích Phương 'lột xác' ngoạn mục từ cô gái chân quê thành mỹ nhân siêu hot ở tuổi 33 - Ảnh 1

Xuất hiện với vai trò là ban giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2017, Bích Phương nhanh chóng gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, nhan sắc bắt đầu có điểm nhấn hơn. Cô nàng chọn phong cách trang điểm đậm, nhấn vào mắt, má để tạo chiều sâu. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thay đổi cách ăn mặc giúp cho khán giả thêm phần thiện cảm.

Bước sang năm 2018, Bích Phương thực sự có màn lột xác rõ ràng hơn. Cô không chỉ có gương mặt sắc sảo mà vóc dáng cực kỳ mlem. Chính vì sự khác biệt bất ngờ này giữa ảnh quá khứ và hiện tại khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn can thiệp dao kéo chỉnh sửa.

Vóc dáng hiện tại của Bích Phương cực 'mlem mlem'
Vóc dáng hiện tại của Bích Phương cực "mlem mlem"

Đến năm 2020, Bích Phương chính thức xác nhận đã sửa mũi và cằm tuy nhiên sự thay đổi phần nhiều cũng là do cô Giảm cân, thay đổi cách ăn mặc nên đẹp hơn. Sau thời gian im lặng trước ồn ào thẩm mỹ, phát ngôn của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi bất ngờ nhưng cũng ủng hộ thần tượng vì dám làm, dám nhận. Sau tất cả điều khiến khán giả tìm đến Bích Phương vẫn là giọng hát.

Năm 2022, ngoài sản phẩm quảng cáo ra mắt thì Bích Phương chưa có bất cứ động thái nào cho thấy cô chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc. Thay vào đó, nữ ca sĩ thường xuyên chiêu đãi fan loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà. Vì vậy fan hy vọng sắp tới nữ ca sĩ sẽ có sự trở lại đầy rực rỡ, hơn cả là việc tò mò phong cách của Bích Phương sẽ như thế nào.

Bích Phương 'lột xác' ngoạn mục từ cô gái chân quê thành mỹ nhân siêu hot ở tuổi 33 - Ảnh 2
Bích Phương 'lột xác' ngoạn mục từ cô gái chân quê thành mỹ nhân siêu hot ở tuổi 33 - Ảnh 3

Có thể nói ở tuổi 33, Bích Phương khiến nhiều giản giả ngưỡng mộ bởi ngoại hình vô cùng cuốn hút, tràn đầy sức sống. Gương mặt với những đường nét ngọt ngào của nữ ca sĩ khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù không hoạt động âm nhạc liên tục nhưng sản phẩm nào của nữ ca sĩ cũng chất lượng, được khán giả đón nhận.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Bích Phương có thể gói gọn trong câu từ gái ngoan trở thành mỹ nhân đầy nóng bỏng của showbiz Việt. Nữ ca sĩ tự tin diện những thiết kế cắt xẻ dù vòng một khiêm tốn, trang phục ôm body khoe vòng eo con kiến không một chút mỡ thừa. Ở thời điểm hiện tại Bích Phương đang là một trong những giọng ca chiếm trọn spotlight trên các trang mạng xã hội mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương