Tin mới

Biểu hiện bất ổn của Lâm Chí Dĩnh sau khi vụ tai nạn xe hơi

Thứ sáu, 16/09/2022, 11:35 (GMT+7)

Sau cuộc phẫu thuật điều trị chấn thương, Lâm Chí Dĩnh mất khả năng cầm nắm đồ vật nên sẽ phải tập vật lý trị liệu trong thời gian dài.

Mới đây, trang ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh trả lời phỏng vấn của truyền thông Đài Loan về quá trình phục hồi chấn thương sau tai nạn xe hơi. Đáng nói là nam diễn viên "Thiên long bát bộ" đã tăng cân trở lại so với sau khi gặp tai nạn xe hơi.

Tuy nhiên, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ vấn đề đáng lo của anh lúc này là cánh tay phải yếu, không có lực. Sao nam họ Lâm không thể cầm nắm, kể cả các vật nhẹ như lược hay máy sấy tóc. Do đó, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải tập vật lý trị liệu thời gian dài để lấy lại cơ tay và khả năng cầm nắm đồ vật.

Trong vụ tai nạn xe hơi, Lâm Chí Dĩnh bị gãy xương tay và vai phải, sau đó phải làm phẫu thuật nối xương, đặt hợp kim titan vào cánh tay.

Biểu hiện bất ổn của Lâm Chí Dĩnh sau khi vụ tai nạn xe hơi - Ảnh 1

Trong khoảng thời gian Lâm Chí Dĩnh nằm viện, do gia đình và người đại diện của Lâm Chí Dĩnh không tiết lộ nhiều về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh nên đã khiến dân mạng đồn đoán rất nhiều, thậm chí còn có một số phương tiện truyền thông cho rằng vết thương của Lâm Chí Dĩnh quá nghiêm trọng, không thể ăn được. Lâm Chí Dĩnh cũng tỏ ra rất bất lực về việc này, anh thở dài rằng bản thân là bệnh nhân mệt mỏi nhất nên nghỉ ngơi thật tốt, nhưng anh lại phải đối mặt với đủ loại tin tức kỳ lạ.

Tờ Appledaily đưa tin, Lâm Chí Dĩnh đã gặp tai nạn xe hơi thảm khốc hồi 22/7 dẫn đến chấn thương nặng và phải nhập viện điều trị. Tình cũ của Lâm Tâm Như đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xương và mới đây nhất là việc hoàn thành phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Biểu hiện bất ổn của Lâm Chí Dĩnh sau khi vụ tai nạn xe hơi - Ảnh 2

Bác sĩ của bệnh viện Trường Canh xác nhận Lâm Chí Dĩnh vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương đồng thời đã được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. 

Về gương mặt của Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên phải mất gần 1 năm để khôi phục diện mạo sau khi làm phẫu thuật tái tạo.  Tình cũ Lâm Tâm Như sẽ được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên và chỉ giải phẫu một lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh