Tin mới

Lộ gương mặt Lâm Chí Dĩnh sau khi xuất viện: Khác hẳn với suy đoán của nhiều người

Thứ năm, 15/09/2022, 16:19 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bạch Băng Băng chia sẻ về vết thương ở mặt của Lâm Chí Dĩnh sau phẫu thuật tái tạo khuôn mặt khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, tờ ETtoday đưa tin nữ diễn viên Bạch Băng Băng đã có những tiết lộ về tình trạng hiện tại của Lâm Chí Dĩnh sau khi xuất viện trở về nhà. Theo đó, bà đã đến thăm vợ chồng nam diễn viên vào lễ Trung thu chụp ảnh với người mẫu Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh.

Tiết lộ với truyền thông, Bạch Băng Băng cho biết tài tử "Sợi dây chuyền định mệnh" hồi phục rất tốt và diện mạo cũng không thay đổi sau khi tái tạo lại gương mặt. Bạch Băng Băng tiết lộ trên gương mặt của Lâm Chí Dĩnh chỉ có một vết khâu nhỏ chứ không bị tổn thương da hay biến dạng ngoại hình như suy đoán của dư luận.

Lộ gương mặt Lâm Chí Dĩnh sau khi xuất viện: Khác hẳn với suy đoán của nhiều người - Ảnh 1

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết nam diễn viên sẽ sớm trở lại sau khi hồi phục tốt. Sau khi gặp vụ tai nạn, ngoài tình trạng sức khỏe thì gương mặt chấn thương của Lâm Chí Dĩnh được nhiều người quan tâm.

Vốn là biểu tượng nhan sắc của showbiz Đài Loan, nhiều người lo lắng Lâm Chí Dĩnh sẽ đánh mất gương mặt cuốn hút sau khi bị vỡ xương hàm do vụ tai nạn gây ra.

Tờ Appledaily đưa tin, Lâm Chí Dĩnh đã gặp tai nạn xe hơi thảm khốc hồi 22/7 dẫn đến chấn thương nặng và phải nhập viện điều trị. Tình cũ của Lâm Tâm Như đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xương và mới đây nhất là việc hoàn thành phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Theo tiết lộ của các bác sĩ, nam tài tử 'Thiên long bát bộ' hồi phục rất tốt sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương. Cứ đà hồi phục như hiện tại thì có thể 6 tháng là Lâm Chí Dĩnh có thể vận động trở lại bình thường.

Lộ gương mặt Lâm Chí Dĩnh sau khi xuất viện: Khác hẳn với suy đoán của nhiều người - Ảnh 2

Bác sĩ của bệnh viện Trường Canh xác nhận Lâm Chí Dĩnh vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương đồng thời đã được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Vị bác sĩ này cho biết, xương mất khoảng 3 tháng để lành lại và Lâm Chí Dĩnh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê đua xe.

Về gương mặt của Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên phải mất gần 1 năm để khôi phục diện mạo sau khi làm phẫu thuật tái tạo.  Tình cũ Lâm Tâm Như sẽ được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên và chỉ giải phẫu một lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh