Tin mới

Binz và Châu Bùi bị lập group anti vì 'thả thính' quá nhiều

Thứ tư, 06/01/2021, 10:02 (GMT+7)

Liên tục 'thả thính' bằng những dòng trạng thái mùi mẫn, Châu Bùi va Binz đang khiến nhiều dân mạng 'ngứa mắt' và tạo lập group anti fan trên mạng xã hội.

Nói về khả năng "thả thính" trên mạng xã hội, cặp Binz - Châu Bùi mà nhận số 2 thì không ai dám nhận mình là số 1! Dù chẳng công khai chuyện tình nhưng nhìn những dòng trạng thái từ "thính thơm" cho đến đậm mùi sến súa của cặp đôi, ai cũng biết họ đã phải lòng nhau từ rất lâu rồi.

Ban đầu, những màn "thả thính" qua lại của hai người còn được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình nhưng dần dần sau này, nó trở nên nhạt dần. Nhìn nhiều thành khó chịu, thế là một bộ phận netizen quyết định lập hẳn một group anti fan trên mạng xã hội.

Nhóm này có tên "Hội Anti Couple Binz Bad Boy và Châu Bùi Bad Girl" vừa được lập cách đây không lâu nhưng đã thu hút hơn 6.000 thành viên.

Ở phần miêu tả của nhóm, những người Admin (quản lý group) viết rằng: Anti văn minh chỉ vậy thôi. Ghét không cần phải giải trình. Xuất phát điểm ban đầu của nhóm antifan này chỉ tập trung vào Binz, tuy nhiên chỉ vài ngày sau, nhóm đã đổi tên và thành group anti "cả cặp" Binz và Châu Bùi.

Trong những bài viết được đăng tải trên hội nhóm này, nhiều người bình luận họ anti Binz - Châu Bùi vì thả thính quá nhiều, đặc biệt là màn "kiến 3 khoang" lộ liễu khiến nhiều người thấy phản cảm.

Bên cạnh đó, nhiều netizen trong nhóm antifan còn tự đặt ra những "thuyết âm mưu" về lí do Binz và Châu Bùi mãi không chịu công khai mà cứ úp mở trên Instagram hay Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news