Tin mới

Hậu SEA Games 32: Một giáo viên tiểu học trích lương tặng 'cô gái Vàng' Nguyễn Thị Oanh

Thứ hai, 15/05/2023, 14:39 (GMT+7)

Sáng ngày 15/5, 'cô gái Vàng' Nguyễn Thị Oanh đã có mặt tại Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (TP.HCM) để giao lưu với các bạn nhỏ.

Nguyễn Thị Oanh vừa khiến làng điền kinh Đông Nam Á phải ngả mũ thán phục sau 4 tấm HCV tại SEA Games 32. Trở về sau thành công trên đất Campuchia, cô nàng sinh năm 1995 đã có mặt tại trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền để giao lưu cũng như truyền cảm hứng tới các bạn nhỏ.

Nguyễn Thị Oanh giao lưu với các em nhỏ trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền
Nguyễn Thị Oanh giao lưu với các em nhỏ trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền

Ở buổi gặp gỡ, Nguyễn Thị Oanh đã có những chia sẻ về thành công mà cô đã giành được tại SEA Games 32: “Tôi cảm ơn những sự cổ vũ cũng như tình yêu mà các bạn Trường Nguyễn Thượng Hiền đã dành cho tôi. Thật sự các em không chỉ xem SEA Games 32, dành cho các VĐV nhiều sức mạnh mà thông qua những chia sẻ, tôi có thể thấy các em rất am hiểu về bộ môn điền kinh. Bản thân tôi khi còn học lớp 5 tôi rất tự ti, rụt rè. Tôi rất bất ngờ trước tình cảm cũng như sự tự tin của các em.

Nguyện Thị Oanh chụp ảnh cùng các em nhỏ
Nguyện Thị Oanh chụp ảnh cùng các em nhỏ

Quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho SEA Games không chỉ của bản thân tôi và tôi còn nhận được sự đồng hành của các thầy cô, những người lái đò luôn luôn kề vai sát cánh. Họ là những người giúp tôi hoàn thiện, phát triển bản thân. Tôi có nền tảng, sức bền tốt, đạt được những thành công ở SEA Games vừa rồi cũng là một phần công lao rất lớn ở thầy cô”.

Nguyễn Thị Oanh nhận phần thưởng từ BGH nhà trường
Nguyễn Thị Oanh nhận phần thưởng từ BGH nhà trường
Hậu SEA Games 32: Một giáo viên tiểu học trích lương tặng 'cô gái Vàng' Nguyễn Thị Oanh - Ảnh 1
 

Ngoài sự chào đón nồng nhiệt từ thầy/cô và các em nhỏ, Nguyễn Thị Oanh còn nhận được nhiều phần quà khích lệ từ các mạnh thường quân, thầy/cô của trường cùng phục huynh học sinh. Bên cạnh đó, một giáo viên dạy thể chất của trường Nguyễn Thượng Hiền đã trích một tháng lưong của mình để gửi tặng Nguyễn Thị Oanh.

Hậu SEA Games 32: Một giáo viên tiểu học trích lương tặng 'cô gái Vàng' Nguyễn Thị Oanh - Ảnh 2
 

Trước đó, ngày 14/5 Nguyễn Thị Oanh cũng có buổi giao lưu và nhận Bằng khen của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TPHCM vì đã có thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32