Tin mới

Lưu ý quan trọng về cách nhận vòng tay concert BLACKPINK: Nhớ kỹ kẻo bị từ chối vào cổng!

Thứ ba, 25/07/2023, 16:20 (GMT+7)

BTC vừa đưa ra thông báo mới nhất về cách thức tham gia concert BLACKPINK tại Hà Nội.

Concert Blackpink tại Hà Nội là một trong những sự kiện âm nhạc quy mô lớn nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, các cô gái nhà YG sẽ đem tour diễn đẳng cấp thế giới về Việt Nam trong hai ngày 29-30/7/2023.

Giữa thời điểm "người người nhà nhà" háo hức để được ngắm idol "bằng xương bằng thịt", các fan hâm mộ BLACKPINK đừng quên lưu ý cách thức tham gia concert được BTC thông báo mới đây.

Lưu ý quan trọng về cách nhận vòng tay concert BLACKPINK: Nhớ kỹ kẻo bị từ chối vào cổng! - Ảnh 1
 

Theo đó, để vào được concert, mỗi khán giả cần phải đổi vòng tay tương ứng với loại vé đã mua. Nói cách khác, đổi vòng tay chính là điều kiện bắt buộc để được tham gia sự kiện. 

Cách đổi vòng tay như sau:

Người hâm mộ cần xuất trình vé điện tử trong email được gửi trực tiếp từ Ticketbox hoặc trong ứng dụng Ticketbox (KHÔNG CHẤP NHẬN ảnh chụp màn hình, email được chuyển tiếp, bản in, bản photo …).

Địa điểm đổi vòng tay: SVĐ Mỹ Đình, 01 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian đổi vòng tay từ 10h-20h các ngày:

- 26-28/07/23: cho tất cả khách hàng có mua vé.

- 29/07/23: chỉ cho khách hàng mua vé đêm diễn 29/07/23.

- 30/07/23: chỉ cho khách hàng mua vé đêm diễn 30/07/23.

Khu vực đổi vòng tay tại SVĐ Mỹ Đình
Khu vực đổi vòng tay tại SVĐ Mỹ Đình

Trong trường hợp Người Mua Vé KHÔNG thể đến đổi vòng tay, cần phải có xác nhận đồng ý cho người khác đến nhận hộ theo hướng dẫn sau:

- Người Mua Vé đăng nhập vào website Ticketbox.vn và cập nhật thông tin CMND/CCCD/Passport trong trang Chỉnh Sửa Hồ Sơ ở link: https://ticketbox.vn/profile (chú ý: vui lòng kiểm tra thông tin thật kỹ vì mỗi tài khoản chỉ được cập nhật 1 lần duy nhất).

- Tải về Thư Xác Nhận (link: https://bit.ly/BPHN_confirmation_letter), sau đó in ra, điền đầy đủ các thông tin và ký tên xác nhận.

- Người được xác nhận khi đến nhận vòng tay vui lòng mang theo: 2 bản photo CMND/CCCD/Passport (1 bản của Người Mua Vé, 1 bản của Người được xác nhận), Thư Xác Nhận có kèm chữ ký, và vé điện tử.

*Một số lưu ý quan trọng: 

- Mỗi mã code chỉ có giá trị cho 1 lần quét mã đầu tiên, cho 1 khách hàng duy nhất.

- Người có vòng tay và vé điện tử hợp lệ có thể sử dụng để vào cổng trong ngày diễn ra sự kiện, người xem CÂN NHẮC kỹ trước khi xác nhận cho người khác nhận hộ.

- Ban tổ chức KHÔNG chịu trách nhiệm về sơ suất của Người Có Vé dẫn đến việc vòng tay và vé điện tử rơi vào tay người khác và được sử dụng để vào cửa, qua đó loại bỏ quyền vào cửa của Người Có Vé.

- Ban tổ chức chỉ cấp 1 vòng tay duy nhất cho 1 vé.

Lưu ý quan trọng về cách nhận vòng tay concert BLACKPINK: Nhớ kỹ kẻo bị từ chối vào cổng! - Ảnh 2
 

Chúc các Blink tại Việt Nam có thể tận hưởng vui vẻ concert của BLACKPINK tại Hà Nội trong thời gian tới!

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news