Tin mới

'Bỏ bê' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sa đà vào 'thú vui' bạc tỷ chẳng ai theo kịp

Thứ tư, 10/11/2021, 23:13 (GMT+7)

Lệ Quyên thời gian gần đây có vẻ như 'bỏ bê' tình trẻ Lâm Bảo Châu khi dồn toàn lực chăm chút cho niềm vui mới của mình

Thời gian gần đây, Lệ Quyên dù vẫn luôn ngập tràn trong sự vui tươi thế nhưng nữ ca sĩ lại hiếm hoi khoe ảnh bên Lâm Bảo Châu hơn trước. Thay vào đó, hết khoe dáng với sắc vóc đáng ghen tỵ, Lệ Quyên còn khiến dân tình trầm trồ với bộ sưu tập kim cương đầy giá trị.

Lệ Quyên lại có pha lên đồ kém duyên, chiếc váy 'phản chủ' khiến CĐM đỏ mặt
Lệ Quyên lại có pha lên đồ kém duyên, chiếc váy 'phản chủ' khiến CĐM đỏ mặt

Không chỉ phô ra độ giàu có của mình qua loạt trang phục đắt đỏ, siêu xe đẳng cấp, Lệ Quyên giờ đây như "bỏ bê" Lâm Bảo Châu mà dồn toàn lực cho việc hoàn thiện căn biệt thự bạc tỷ. Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về tiến độ công trình, bày tỏ sự háo hức vô cùng khi tổ ấm với Lâm Bảo Châu sắp được đưa vào sử dụng.

Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" còn giới thiệu chi tiết hơn về cơ ngơi này khi đăng tải toàn cảnh căn biệt thự. Tổ ấm mới của Lệ Quyên được xây theo phong cách hiện đại, có màu trắng chủ đạo, khoảng sân rộng và có cả hồ bơi. Từ cổng ngoài đi vào đã đủ thấy sự bề thế, đẳng cấp. Nhẩm tính sơ hẳn giá trị của cơ ngơi này phải lên đến con số chục tỷ.

'Bỏ bê' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sa đà vào 'thú vui' bạc tỷ chẳng ai theo kịp - Ảnh 1
'Bỏ bê' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sa đà vào 'thú vui' bạc tỷ chẳng ai theo kịp - Ảnh 2
Choáng ngợp trước không gian rộng lớn và sang chảnh của căn biệt thự Lệ Quyên rất tâm huyết. Ảnh: FBNV
Choáng ngợp trước không gian rộng lớn và sang chảnh của căn biệt thự Lệ Quyên rất tâm huyết. Ảnh: FBNV

Căn biệt thự ấm cúng đang được Lệ Quyên chăm chút này cách đây không lâu lại vướng vào sự việc khiến nữ ca sĩ không khỏi bức xúc. Theo đó, trên 1 fanpage mua bán bất động sản đã lấy hình ảnh chính căn biệt thự của Lệ Quyên, rao bán với giá chỉ 3,6 tỷ đồng hoặc cho thuê dài hạn với chi phí 15 triệu mỗi tháng bao gồm toàn bộ nội thất. 

'Bỏ bê' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sa đà vào 'thú vui' bạc tỷ chẳng ai theo kịp - Ảnh 3
'Bỏ bê' Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sa đà vào 'thú vui' bạc tỷ chẳng ai theo kịp - Ảnh 4

Rất nhanh chóng, Lệ Quyên đã có động thái "dằn mặt" người đăng tải thông tin: "Sáng ra tôi cười vỡ bụng, lấy hình nhà tôi, 3,6 tỷ chắc cũng chỉ đủ tiền mua cái cổng. Khổ thân người mua nhiều khi không biết, dụ người ta, láo thế nhỉ".

Trước đó, Lệ Quyên đã có màn 'dằn mặt' hành động 'ăn cướp' của một fanpage. Ảnh: FBNV
Trước đó, Lệ Quyên đã có màn "dằn mặt" hành động "ăn cướp" của một fanpage. Ảnh: FBNV

Được biết, căn biệt thự của Lệ Quyên đang trong quá trình hoàn tất những công đoạn cuối cùng. Cô từng tiết lộ về tổ ấm mới của mình sẽ mang không gian đậm phong cách châu Âu với màu trắng làm chủ đạo. Đây hứa hẹn sẽ là không gian sang chảnh để Lệ Quyên không chỉ an cư mà có thể thỏa thích sống ảo, khoe những màn lên đồ lộng lẫy của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news