Tin mới

Động thái của Khả Như giữa lúc vướng tin đồn 'nghỉ chơi', không dự đám cưới Puka

Thứ hai, 06/11/2023, 16:52 (GMT+7)

Netizen hiện đang tò mò về mối quan hệ giữa Puka và Khả Như.

Puka và Khả Như nổi tiếng là những người bạn khá thân thiết trong showbiz Việt, thế nhưng thời gian gần đây, cả hai bất ngờ vướng tin đồn "nghỉ chơi" bởi Khả Như không hề xuất hiện trong ngày trọng đại của Puka, cũng không khoe thiệp mời hay lên tiếng chúc mừng ngày vui của cô bạn thân. Việc Khả Như không đả động gì đến hôn lễ của Puka khiến dân tình không khỏi thắc mắc, đồng thời dấy lên nhiều lời đồn đoán.

Động thái của Khả Như giữa lúc vướng tin đồn 'nghỉ chơi', không dự đám cưới Puka - Ảnh 1
 
Khả Như liên tục vắng mặt trong lễ ăn hỏi và lễ cưới của Puka khiến dân tình khó hiểu
Khả Như liên tục vắng mặt trong lễ ăn hỏi và lễ cưới của Puka khiến dân tình khó hiểu

Giữa thời điểm bị đồn "cạch mặt" Puka, Khả Như mới đây bất ngờ có động thái mới. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bài đăng thể hiện tâm trạng buồn bã trong tình yêu. 

Khả Như viết: "Cô gái nhỏ! Mệt thì cứ mệt đi. Buồn thì cứ khóc. Yếu thì cứ yếu thôi... Em xứng đáng được yêu, được thương, được cưng, được lo lắng, được chăm sóc đúng cách! Chứ đừng biến mình thành siêu nhân, gồng lên để tự bảo vệ mình... 

Rồi cũng đừng mang tim đi chăm sóc cho ai? Khi bản thân mình cần được chăm hơn hết! Hãy cứ như một đoá hoa, mềm mại và rực rỡ! Sống một cuộc đời hưởng thụ và yêu thương! Cuộc đời của em mà, em có đang hạnh phúc không?".

Có thể thấy, giữa lùm xùm, người trong cuộc không hề lên tiếng về tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội. Thay vào đó, Khả Như tập trung cho công việc nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường.

Động thái của Khả Như giữa lúc vướng tin đồn 'nghỉ chơi', không dự đám cưới Puka - Ảnh 2
 
Khả Như và Puka là những người bạn thân thiết
Khả Như và Puka là những người bạn thân thiết

Trước đó, sau khi tin đồn Puka - Khả Như "nghỉ chơi" bùng nổ, dân tình cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những thắc mắc cho sự vắng mặt của Khả Như, một số netizen cũng cho rằng, có thể Khả Như bận rộn lịch trình công việc từ trước nên không thể tham dự lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Mặt khác, việc đăng đàn chúc mừng trên mạng xã hội không phải là quy định bắt buộc nên không thể căn cứ vào điều này để cho rằng cả hai "nghỉ chơi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Khả Như