Tin mới

'Bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện, phong độ tuổi 60 khiến dân tình phải 'ngả mũ'

Thứ tư, 15/06/2022, 16:29 (GMT+7)

Hiếm hoi lộ diện sau khoảng thời gian dài rời xa làng giải trí, 'bố' Mỹ Tâm khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi sở hữu ngoại hình và phong độ ấn tượng ở tuổi 60.

Tùng Yuki từng là một gương mặt quen thuộc với khán giả khi góp mặt vào không ít những tác phẩm truyền hình thành công của màn ảnh Việt như Những cô gái chân dài, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Duyên Phận, Sóng Gió Thương Trường,...

Cùng với hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên tuổi 60 còn có một công việc "tay ngang" vô cùng ấn tượng là vệ sĩ và trở thành người được nhiều sao Việt tin tưởng giao trọng trách an ninh, bảo vệ tại các sự kiện lớn. Đặc biệt với Mỹ Tâm, cô không chỉ coi Tùng Yuki là vệ sĩ, người bảo vệ mình tại nơi đông người, đây còn là người thân thiết mà cô gọi bằng danh xưng đầy tình cảm: "bố".

'Bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện, phong độ tuổi 60 khiến dân tình phải 'ngả mũ'
'Bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện, phong độ tuổi 60 khiến dân tình phải 'ngả mũ'

Ở thời điểm hiện tại, Tùng Yuki không còn hoạt động trong làng giải trí, nam diễn viên đã rút khỏi hoạt động diễn xuất và tập trung quản lý công ty vệ sĩ với hơn 2.500 nhân viên. Mới đây nhất, Tùng Yuki cũng có màn hiện diện cực ấn tượng trong đám cưới Minh Hằng. Tại đây, nam diễn viên một thời thực sự khiến bao người trầm trồ bởi diện mạo phong độ dù đã ở tuổi 60.

Tùng Yuki và 'con trai' Lương Mạnh Hải. Ảnh: Internet
Tùng Yuki và "con trai" Lương Mạnh Hải. Ảnh: Internet

Chụp hình cùng cậu "con trai" Lương Mạnh Hải, nam diễn viên Tùng Yuki tạo nên thiện cảm với người nhìn không chỉ bởi phong độ, thân hình khỏe khoắn mà nụ cười hiền lành, gương mặt phúc hậu càng khiến khung hình thêm phần tỏa sáng. Trong quá khứ, Tùng Yuki và Lương Mạnh Hải cũng có mối duyên cha con trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám một thời Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúcVừa đi vừa khóc.

Không chỉ phong độ, Tùng Yuki còn sở hữu thần thái rạng ngời, phúc hậu. Ảnh: Internet
Không chỉ phong độ, Tùng Yuki còn sở hữu thần thái rạng ngời, phúc hậu. Ảnh: Internet

Tùng Yuki đặc biệt được giới nghệ sĩ, các ngôi sao nổi tiếng hay các tỷ phú trong và ngoài nước tin yêu và chọn làm vệ sĩ trực tiếp tháp tùng trong các chương trình lớn. Thậm chí trong đám hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, Tùng Yuki cũng xuất hiện với vai trò là vệ sĩ để bảo vệ cho nhân vật chính tránh những xô đẩy của người hâm mộ. 

Dù luôn xuất hiện phong độ trước công chúng nhưng Tùng Yuki lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Rất hiếm khi nam diễn viên tiết lộ về gia đình và cuộc sống riêng của mình. Dù vậy, nhưng Tùng Yuki luôn đem đến cảm giác chính trực, trượng nghĩa và đáng tin cậy khiến nhiều khán giả yêu thích.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news