Tin mới

Bỏ qua yếu tố chuyên môn, Quang Hải vẫn tạo sự khác biệt tại Pau FC

Thứ ba, 06/09/2022, 14:24 (GMT+7)

Dù đang dần đánh mất cơ hội đá chính ở Pau FC nhưng tiền vệ Quang Hải lại tạo ra những dấu ấn trên nhiều phương diện cho Pau FC.

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Quang Hải đang phải nỗ lực nhằm cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC. HLV Didier Tholot lúc này đang có thêm nhiều lựa chọn hơn khi liên tục chiêu mộ thêm những tân binh. Thậm chí, Quang Hải còn không được sử dụng trong trận hòa 2-2 trước Saint-Etienne ở vòng 7 của giải Ligue 2.

Từ khi đầu quân cho Pau FC, Quang Hải được tạo cơ hội để chứng minh giá trị của bản thân. Dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 1997 lại chưa tận dụng tốt những lần được góp mặt trên sân, và dần đánh mất niềm tin nơi HLV trưởng. Chính vì vậy, nếu không nhanh chóng tạo được dấu ấn Quang Hải khó lòng thành công như kỳ vọng của nhiều người.

Quang Hải tiếp tục giúp Pau FC phát triển về mặt truyền thông và kinh doanh. Ảnh: Internet
Quang Hải tiếp tục giúp Pau FC phát triển về mặt truyền thông và kinh doanh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù cơ hội ra sân chưa có nhiều nhưng Quang Hải vẫn giúp Pau FC đánh bóng thương hiệu với hàng trăm ngàn fan hâm mộ qua trang Facebook của Pau FC kể từ khi gia nhập đội bóng miền Nam nước Pháp. Không chỉ có vậy, tiền vệ 25 tuổi còn giúp đội bóng phát triển thêm về mặt kinh doanh.

Fanpage Pau FC nhận được nhiều lượt tương tác từ CĐV Việt Nam. Ảnh: Internet
Fanpage Pau FC nhận được nhiều lượt tương tác từ CĐV Việt Nam. Ảnh: Internet

Được biết, phía Pau FC đang phải in áo đấu mang tên Quang Hải để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ tại Pháp. Theo lời một kiều bào Việt Nam đã sinh sống lâu năm tại Pau FC - anh Nguyễn Sỹ Tuân cho biết áo đấu của Hải 'con' hiện đang bán khá chạy tại đây.

"Pau FC đã phải chủ động in trước số áo 19 của Quang Hải lên áo đấu. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong tiền lệ đội bóng nước Pháp. Người Pháp rất thích thú khi có một cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại đây. Thêm vào đó, cú ngả người đá vô lê của Quang Hải trong trận hòa 0-0 giữa Pau FC và Dijon tại vòng 2 Ligue 2 càng đem đến sự hứng thú cho người hâm mộ nơi đây".

Quang Hải đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC. Ảnh: Internet

Mỗi chiếc áo có tên Quang Hải được Pau FC bán ra với mức 90 euro, tương đương với hơn 2,1 triệu đồng. Giá bán những chiếc áo đấu chính hãng tại Pháp có giá không hề rẻ nhưng với mức thu nhập của người dân Pháp thì đây là mức giá không quá cao. 

Sắp tới, Quang Hải sẽ buộc phải chia tay Pau FC để trở lại khoác áo ĐT Việt Nam tham dự giải Tam hùng được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 9 tới đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2