Tin mới

Quang Hải nhắn nhủ điều gì đến đội trưởng Pau FC?

Thứ bảy, 27/08/2022, 10:35 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã động viên đội trưởng Pau FC sớm bình phục sau chấn thương nặng bằng tiếng Pháp.

Tối 25/8, CLB Pau FC xác nhận Antoine Batisse sẽ bắt buộc phải phẫu thuật dây chằng chéo gặp phải trong buổi tập trước trận gặp Quevilly Rouen (28/8) ở vòng 5 Ligue 2. Chấn thương này dự kiến khiến đội trưởng của Pau FC rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng.

Mới đây, Quang Hải cũng đã có những thông điệp gửi tới người đồng đội của mình. “Đội trưởng, hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại mạnh mẽ như một chiến binh nhé!”.

Vắng đội trưởng Batisse là tổn thất lớn của Pau FC. Trung vệ 27 tuổi là trụ cột nơi hàng phòng ngự. Anh chơi chưa tốt sau 4 vòng nhưng vẫn được đánh giá là có nhiều đóng góp tích cực cho đội thời gian qua.

Chia sẻ về vấn đề lực lượng, HLV Didier Tholot của Pau FC nói: “Đây không phải là giai đoạn thuận lợi. Chúng tôi mất đi đội trưởng, một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Cuộc đời không chỉ có những lúc suôn sẻ. Đôi khi, chúng ta phải gặp nghịch cảnh. Và chúng ta làm gì? Chúng ta có cúi đầu không, than thở không? Ngược lại, tôi phải đưa đội bóng ra khỏi tình cảnh này. Nhiệm vụ của tôi là đưa ra các giải pháp.

HLV Tholot tỏ ra buồn rầu về tình hình lực lượng của Pau FC. Ảnh: Internet
HLV Tholot tỏ ra buồn rầu về tình hình lực lượng của Pau FC. Ảnh: Internet

Khi không giành chiến thắng, chắc chắn bạn đang thiếu mọi thứ. Tôi mong cả đội sẽ xóa bỏ được những sai lầm đã mắc. Trước Sochaux, chúng tôi chơi ổn trong 60 phút nhưng chừng đó là chưa đủ. Bóng đá ở đẳng cấp cao là cuộc chơi của khoảnh khắc. Và chúng tôi trả giá đắt khi không tận dụng được cơ hội để thay đổi cục diện”.

Pau FC hiện xếp thứ 18 với 2 điểm sau hai trận hòa và 2 thua. Họ chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới 8 lần sau bốn trận. Vào lúc 00h00 ngày 28/8, Pau FC sẽ bước vào vòng đấu thứ 5 gặp Quevilly, Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng. Sau 4 vòng, tiền vệ 25 tuổi có hai trận đá chính, hai trận vào sân trong hiệp hai, chưa ghi bàn nào cho Pau FC.

Quang Hải nhắn nhủ điều gì đến đội trưởng Pau FC? - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2