Tin mới

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn!

Thứ hai, 26/07/2021, 10:12 (GMT+7)

Đa phần các sao nữ từ Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Lưu Diệc Phi đều có thái độ "đặc biệt" khi đứng cạnh Ngô Diệc Phàm, duy chỉ có trùm cuối là "cam chịu".

Kể từ khi cựu thành viên Nhóm EXO, Ngô Diệc Phàm dính vào ồn ào tình ái, tất cả các mối quan hệ trong giới với nam nghệ sĩ đều dường như "đứt đoạn". Từ tứ đại đỉnh lưu, Ngô Diệc Phàm bỗng mất trắng, trở thành đối tượng tẩy chay hang đầu. Những lời nói cử chỉ của anh dành cho đồng nghiệp được công chúng không ngừng bóc tách.

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh giữ khoảng cách tuyệt đối, thậm chí là "sượng trân"

Trang BJH mới đây đã lật lại khoảnh khắc Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh cùng biểu diễn và trao nhau cái ôm trên sân khấu chương trình gala chào năm mới 2018. Biểu cảm "sượng trân", thậm chí tạo khoảng cách của mỹ nhân họ Triệu như dự báo điều "chẳng lành".

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 2

Trước đó, trong show 72 Tầng Kỳ Lâu, Triệu Lệ Dĩnh từng cố gắng tỏ thái độ "cục súc" trước những hành động thái quá của đồng nghiệp kém tuổi, từ việc chật vật với cái nắm tay của Ngô Diệc Phàm cho tới phũ phàng: "Ăn nói cho đàng hoàng đi". 

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 3
Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 4
Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 5
Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 6

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Diễn xuất tệ của cả 2 người khiến dự án trở thành thảm họa phòng vé, tuy nhiên, với Lưu Diệc Phi ác mộng nhất lại nằm ở những cảnh h.ôn với đàn em kém tuổi.

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 7

Trong 1 bài phỏng vấn, Lưu Diệc Phi nói: "Các nữ diễn viên đều không muốn diễn cảnh hôn với Ngô Diệc Phàm". Cô nàng thuật lại câu chuyện trước đây của 2 người, khi cựu thành viên EXO bày tỏ rằng mình không biết diễn cảnh h.ôn ra sao. Lưu Diệc Phi đã "chỉ cho sói cách ăn thịt", chẳng ai ngờ rằng, khi cảnh quay thật Ngô Diệc Phàm dường như muốn "ăn tươi" đần chị.

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 8

Sau phân cảnh "gặm nhấm" nàu, đôi môi của Lưu Diệc Phi sưng đỏ, đau nhức. Nữ diễn viên cho rằng đây nào có giống người chưa quay cảnh hôn bao giờ và hy vọng sẽ không có bất cứ cảnh quay nào nữa... ghê quá đi thôi!

Angela Baby

Trong 1 show truyền hình FOURTRY, khi cô nàng Triệu Kim Mạch diện chiếc áo phao mới màu hồng, rất ngây thơ thì ngay lập tức đã rơi vào "mắt xanh" của cựu thành viên EXO. Ngô Diệc Phàm liên tục khen ngợi: "Đáng yêu quá", "Đáng yêu thật đấy",... sau đó kéo tay Triệu Kim Mạch: "Nào tan ca, chúng ta đi về nhà thôi, em muốn đưa cô ấy về". Angela Baby ngay lập tức phản pháo "Đây là con gái em đấy à?". Câu hỏi này như "vả vào mặt" Ngô Diệc Phàm phải giữ khoảng cách với người tuổi vị thành niên, đừng lố lăng như vậy!

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 9

Trong 1 lần miêu tả cảnh tượng bên trong nhà ma, Ngô Diệc Phàm nói rằng sẽ có "ma" nhảy ra động chạm vào người, sau đó trực tiếp miêu tả bằng hành động, chuẩn bị đặt tay lên mặt và đầu của Kim Mạch. Lúc đó Baby ngay lập tức nhắc nhở: "Không có động vào người đâu, không hề có chuyện này". Ngô Diệc Phàm lúc này mới dừng hành động "kém duyên".

Trần Di Phàm

Khi được bạn bè mai mối, giới thiệu hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, Trần Di Phàm phản pháo cực gắt: “Kris, Ngô Diệc Phàm ư? Ai dám yêu đương với anh ta cơ chứ. Tôi còn muốn sống”. Thật may mắn là cô nàng này "rất tỉnh" và không bị lọt lưới!

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 10

Triệu Kim Mạch

Cũng trong show FOURTRY, Triệu Kim Mạch cũng chịu nhiều hành động "ve vãn" của Ngô Diệc Phàm. Từ ánh mắt muốn nuốt chửng đến các hành động năm stay, kéo đi... khiến cô cảm thấy gượng gạo và chỉ biết cam chịu vì bản thân là em út.

Bóc thái độ của sao nữ khi 'ké' Ngô Diệc Phàm: Lệ Dĩnh 'sượng trân', Angela Baby cực phũ, Diệc Phi ám ảnh luôn! - Ảnh 11

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news