Tin mới

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh?

Thứ hai, 26/07/2021, 09:27 (GMT+7)

Chào ngày mới, cùng ngồi bên tách trà và nhâm nhi những tình tiết mới nhất của ngày thứ 8 "đờ ra ma" Ngô Diệc Phàm!

Đô Mỹ Trúc 'mất hút'

Những ngày ngày gần đây, nữ chính Đô Mỹ Trúc có phần dè chừng hơn trong việc cung cấp thông tin và có loạt biểu hiện lạ như than thở cuộc sống, thay ảnh đại diện Weibo sang đen và phải dùng thuốc điều trị tâm lí. Thậm chí, truyền thông xứ Trung cũng dè dặt khoản đưa tin... điều này khiến công chúng 'bán tính bán nghi' rằng Ngô Diệc Phàm đã nắm được "thóp" của Đô Mỹ Trúc.

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh? - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn đưa ra loạt suy luận về thế lực chống lưng "siêu hùng hậu" của Ngô Diệc Phàm. Họ cho rằng với "hệ thống này", Ngô Diệc Phàm sẽ nhanh chóng chấm dứt ồn ào và sự việc sẽ đi vào quyên lãng.

Ngô Diệc Phàm Từ thiện nhưng bị chối 'cực phũ'

Theo đó, trên MXH lan truyền thông tin công ty của Ngô Diệc Phàm ủng hộ 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng) để ủng hộ công tác cứu trợ vùng lũ tại Hà Nam (Trung Quốc) nhưng lại bị từ chối phũ phàng. 

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh? - Ảnh 2

Ngay sau khi có tin tức này, Hội chữ thập đỏ Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) đã đứng ra phủ nhận và cho biết, họ không từ chối bất cứ khoản tiền hỗ trợ nào. Đồng thời, hội cũng đã công bố chi tiết số tiền quyên góp nhận vào ngày 24/7, trong số đó có thông tin: "Công ty TNHH Truyền thông, Điện ảnh và Truyền hình Phàm Thế Nội Mông" của Ngô Diệc Phàm đã quyên góp 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng).

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh? - Ảnh 3

Nhiều bình luận cho rằng, dù đang vướng phải ồn ào tày trời song Ngô Diệc Phàm vẫn cố gắng góp công góp của vào công cuộc hạn chế hậu quả vùng lũ. Đồng thời đây cũng được cho là tín hiệu "tái xuất" của nam minh tinh trong thời gian tới.

Dở trờ "ve" gái nhà lành

Trong 1 show truyền hình, khi cô nàng họ Triệu diện chiếc áo phao mới màu hồng, Ngô Diệc Phàm liên tục khen ngợi: "Đáng yêu quá", "Đáng yêu thật đấy",... sau đó kéo tay Triệu Kim Mạch: "Nào tan ca, chúng ta đi về nhà thôi, em muốn đưa cô ấy về". Angela Baby ngay lập tức nói: "Đây là con gái em đấy à?". Câu hỏi này ngay lập tức nhắc nhở Ngô Diệc Phàm phải giữ khoảng cách với nữ diễn viên tuổi vị thành niên.

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh? - Ảnh 4

Fan cứng chứng minh 'chỗ ấy' Ngô Diệc Phàm không bé

Theo đó, fan này  Ngô Diệc Phàm bị tố "chôm chỉa" phần nh.ạy cả.m của Kai chỉ để cố chứng minh rằng Ngô Diệc Phàm không "nhỏ". Và tất nhiên, kết quả đều khiến dân tình "ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa"

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh? - Ảnh 5

Bóc thái độ của sao nữ khi đứng cạnh Ngô Diệc Phàm

Triệu Lệ Dĩnh nghiêm túc ra mặt, Angelababy rất 'phũ', Lưu Thi Thi ám ảnh cảnh diễn chung 

>>> XEM THÊM: Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn

Tổng kết ngày 8 Drm Ngô Diệc Phàm: Cast chính 'bay màu', từ thiện, chuẩn bị tái xuất Cbiz, ai viêm cánh? - Ảnh 6

Danh tính thành viên EXO bị "viên cánh"

Tuy đã có đồng nghiệp lên tiếng phân trần rằng người của Hoàng Tử Thao rất thơm, nhưng nhân vật mà Ngô Diệc Phàm đề cập đến là ai thì chỉ có anh và Đô Mỹ Trúc mới biết! Chừng nào người trong cuộc chưa lên tiếng thì Hoàng Tử Thao cũng vẫn bị cộp mác là "viêm cánh", một "vết n.hơ" trên trời rơi xuống tức ghê!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news