Tin mới

Bị chê như 'đàn ông', nữ chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ giảm được số cân đáng 'nể' sau 23 ngày

Thứ sáu, 18/03/2022, 14:18 (GMT+7)

Chỉ trong 23 ngày, Kim Se Jeong đã giảm được 5kg khiến nhiều người bất ngờ và muốn học hỏi bí quyết.

Kim Se Jeong đang là mỹ nhân xứ Kim Chi nhận được sự quan tâm lớn. Hiện tại, cô đang đảm nhận vai chính vô cùng ngọt ngào và dễ thương trong phim Hẹn hò chốn công sở. 

Nữ chính Hẹn hò chốn công sở được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Nữ chính Hẹn hò chốn công sở được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Trong phim, Kim Se Jeong đã có màn biến hóa với style thời trang đa dạng từ quý cô sang chảnh đến phong cách công sở giản dị nhưng không kém phần cá tính. Mỹ nhân sinh năm 1996 này sở hữu gương mặt trẻ thơ, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt trong veo khiến ai nhìn vào cũng phải xao xuyến. 

Ít ai biết rằng, để vào vai diễn trên, nữ diễn viên Kim Se Jeong đã phải nỗ lực giảm 5 kg trong 23 ngày để có được 1 body thon gọn khiến bao người thầm ước. 

Hành trình giảm 5kg trong 23 ngày 

Khi bắt đầu hành trình Giảm cân, Kim Se Jeong vẫn ăn đầy đủ 3 bữa, chủ yếu là các món ít calo (luộc, hấp). Sau khi quay phim Hẹn hò chốn công sở, Kim Se Jeong bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống của mình thành 2 bữa/ ngày và ăn trước 5 giờ chiều. Các món ăn ít calo, nhiều chất xơ được cô ưu tiên sử dụng. 

Được biết, Kim Se Jeong bắt đầu ngày mới với nước ấm. Vì nó rất tốt cho cơ thể, giúp giảm phù nề và điều hòa nội tạng từ sáng sớm. Mục đích để tiêu diệt lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng và cơ thể. 

Nhan sắc, vóc dáng của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Internet)
Nhan sắc, vóc dáng của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Internet)

Bữa trưa, cô chủ yếu ăn  rau xanh và nước sốt. Kim Se Jeong cũng thích ăn khoai lang luộc, đặc biệt là khoai lang tím. Khi đói, Kim Se Jeong sẽ ăn sữa chua Hy Lạp và kết hợp với yến mạch hoặc quả mọng, táo và chuối. Đây là  món ăn vặt rất tốt cho vóc dáng. Kim Se Jeong có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày. 

Tích cực tập luyện tại nhà vẫn đẹp 

Lúc trước, mĩ nhân đình đám xứ Hàn này thường thích mặc áo quây để khoe cơ bắp săn chắc, vì cô đã tập luyện chăm chỉ. Thậm chí còn bị chê "đô" quá mức! Thế nhưng khi đảm nhận vai Ha Ri, thói quen tập luyện của Kim Se Jeong có chút thay đổi để giảm bớt sự thô ráp, gai góc trên cơ thể.

Nữ diễn viên Hẹn hò chốn công sở giảm cường độ tập và tập trung vào việc tập luyện tại phòng tập ở nhà với các động tác đơn giản. Với cô việc tập tại nhà vẫn có vòng eo thon gọn. Bụng và eo cũng là bộ phận mà Kim Se Jeong đặc biệt quan tâm. Vì vậy, cô cũng rất coi trọng việc tập luyện cơ bụng của mình. 

Từng có quãng thời gian Kim Se Jeong bị chê sở hữu body quá đô (Ảnh: Internet)
Từng có quãng thời gian Kim Se Jeong bị chê sở hữu body quá đô (Ảnh: Internet)

Kim Se Jeong chủ yếu tập luyện ở nhà, tập trung vào các động tác đơn giản như đứng lên ngồi xuống, nằm ngửa đạp xe trên không, vặn eo,... Được biết, Kim Se Jeong yêu thể thao từ khi còn bé. Khi còn là một thực tập sinh, nữ diễn viên này ấy đã cùng thường xuyên chăm chỉ luyện tập thể thao, đặc biệt là chạy bộ.

Tính đến nay, cô duy trì thói quen này trong nhiều năm. Chính nhờ việc chạy bộ giúp đốt cháy chất béo cao, có thể rèn luyện sức bền của cơ thể, giúp  săn chắc đùi và giảm cân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news