Tin mới

'Bống' Hồng Nhung: Không buồn cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ!

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:04 (GMT+7)

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, những người hâm mộ cũng không thấy sự suy sụp và oán trách từ nữ ca sĩ Hồng Nhung mà vẫn nhận ra nơi cô có một nguồn năng lượng tích cực khác lạ. 

Đi qua giống tố của cuộc hôn nhân đổ vỡ

Ở tuổi U50, cô Bống Hồng Nhung đã đi qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sự chủ động trong việc thông báo tin ly hôn một cách nhẹ nhàng đã giúp nữ diva tránh khỏi được những đồn đoán cũng như những suy luận không tốt ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. 

Cũng theo chia sẻ của Hồng Nhung, cô và chồng cũ Kevin (người Mỹ) dù ly hôn nhưng vẫn là những người bạn, cùng nhau yêu thương và chăm sóc con cái. 

Gia đình của Hồng Nhung thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Gia đình của Hồng Nhung thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ diva chỉ thông tin vừa đủ và không chia sẻ quá nhiều về những chuyện đã qua trong quá khứ, cũng không tiết lộ về lý do của cuộc hôn nhân tan vỡ. 

Nhiều người không khỏi lo lắng rằng nữ ca sĩ sẽ suy sụp sau khi ly hôn ở tuổi U50, không còn trẻ và phải nuôi con nhỏ sẽ là khó khăn với Hồng Nhung. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, nữ diva Hồng Nhung cũng chẳng có thời gian để buồn cho cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Thậm chí trước đó cô cũng đã từng bước qua cuộc hôn nhân đầu không tròn vẹn chỉ sau 2 năm chung sống.

Cô luôn xuất hiện rạng ngời trên sân khấu, giọng hát vẫn thánh thót, cao vút và nụ cười vẫn pha những nét tinh nghịch.

Cô thường tự chạy xe máy đón đưa hai con đi học, tham gia nhiệt tình cùng các con vào các trò chơi của trẻ nhỏ và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống trong chuyến nghỉ hè ở nước ngoài. 

    >>XEM THÊM: Cuộc sống của Hồng Nhung tại Pháp: Sống đẳng cấp trong căn hộ đậm chất tinh hoa, hành động của bạn trai được CDM nức nở khen

Đó cũng là cách để nữ diva trả lời cho câu hỏi cuộc sống của cô sẽ ra sao khi mà một cuộc hôn nhân đã khép lại. 

Hồng Nhung chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi U50. Ảnh: Internet
Hồng Nhung chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi U50. Ảnh: Internet

Đây cũng chẳng phải lần đầu mà người ta nhận ra Hồng Nhung có cách ứng xử khéo léo của chị trước thông tin về chuyện tình cảm. 

Thời điểm mới bước chân vào làng nhạc Việt, cô Bống Hồng Nhung và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhắc đến với câu chuyện tình nhiều bí ẩn. 

Hai người bạn thân lúc sinh thời của cố nhạc sĩ họ Trịnh tiết lộ rằng lúc sinh thời, nhạc sĩ tài hoa đã dành cho Hồng Nhung một tình cảm đặc biệt. Thậm chí cố nhạc sĩ từng mô tả Hồng Nhung là một người 'quá gần gũi, không biết phải gọi là ai' và gọi cô là 'người đàn bà trẻ con'.

Hồng Nhung thời trẻ và cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Ảnh: Internet
Hồng Nhung thời trẻ và cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Ảnh: Internet

Dù đến những giây phút cuối đời của cố nhạc sĩ tài hoa, Hồng Nhung đang biểu diễn tại Australia đã bay về đưa tang rồi lại ra đi trong nước mắt nhưng sự xuất hiện và chia lìa của đôi tình nhân trong âm nhạc cũng đã từng đem đến cho các khán giả những tình khúc lãng mạn. 

Nói về mối quan hệ đặc biệt này, Hồng Nhung chỉ nói vỏn vẹn rằng 'Trịnh Công Sơn là người thầy, người thân của tôi' và bỏ mặc mọi lời bàn tán của người đời. 

   >>XEM THÊM: Giải mã những 'bóng hồng' trong các tình khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Phú Quang

Chỉ yếu đuối duy nhất vì điều này 

Trải lòng về những gì đã qua, Hồng Nhung từng tiết lộ chính cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến chị trở nên lý trí và mạnh mẽ hơn. 

Cô cho biết mình yếu mềm nhất và suy sụp nhất là khi các con của mình bị tổn thương. 

Theo đó, giọng ca diva huyền thoại một thời tiết lộ rằng thời điểm cô ly hôn, hai con là Tôm và Tép đã bị sang chấn tâm lý khi bất ngờ nhìn thấy bố đang hạnh phúc bên một người đàn bà khác (bức ảnh được chồng cũ đăng tải lên chính trang cá nhân của anh). 

'Bống' Hồng Nhung: Không buồn cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ!
'Bống' Hồng Nhung: Không buồn cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ!

 

Điều khiến cô suy sụp nhất chính là lo sợ các con bị tổn thương. Ảnh: Internet
Điều khiến cô suy sụp nhất chính là lo sợ các con bị tổn thương. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ đã phải liên lạc với chồng cũ và xin anh gỡ ảnh xuống. Nhưng những thái độ bất thường của các con sau đó đã khiến cô cảm nhận được nhiều điều bất ổn. 

Nữ ca sĩ đã phải đưa con đi gặp bác sĩ tâm lý kết hợp với nhà trường, cô giáo của con để giúp đỡ các con có thể vượt qua được cú sốc tâm lý. 

Dành thời gian cho những điều xứng đáng 

Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ Hồng Nhung chủ yếu dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống cũng như tập trung vào việc dạy dỗ hai thiên thần nhỏ. 

Không giống với những bà mẹ hiện đại khác, cô có cách dạy con khá bình dị và thậm chí 'chẳng giống ai'. 

Mặc dù nhà có điều kiện nhưng Hồng Nhung không nuôi dưỡng con bằng vật chất mà thay vào đó cô tập trung nuôi dưỡng tâm hồn cho con. 

'Bống' Hồng Nhung: Không buồn cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ! - Ảnh 1

 

Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ khi chỉ dành thời gian cho những điều xứng đáng. Ảnh: Internet
Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ khi chỉ dành thời gian cho những điều xứng đáng. Ảnh: Internet

Ngay từ khi còn nhỏ, Tôm và Tép đã được mẹ cho học đàn cũng như sống gần gũi với thiên nhiên. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hai bé trèo cây, hái rau... như những đứa trẻ nông thôn thực thụ.

Không những thế, Hồng Nhung cũng tự tay trồng nhiều cây xanh ở nhà. Cách dạy con của nữ ca sĩ Hồng Nhung được nhiều người ủng hộ khi cách đây không lâu, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cậu bé Tôm dù 9 tuổi nhưng vẫn để tóc dài đến ngang lưng. 

Đối với nhiều bà mẹ Việt thì những đặc điểm nhận dạng về con trai và con gái vẫn khó thay đổi, do đó, việc Hồng Nhung cho con trai được nuôi tóc dài từ khi con nhỏ như em gái không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. 

Một trong những lý do khiến Hồng Nhung để con trai nuôi tóc dài là do cậu bé hâm mộ các võ sĩ Samurai của Nhật Bản. Và để có thể búi tóc cao như các võ sĩ cậu bé đã muốn nuôi tóc dài và không đồng ý để mẹ cắt tóc. 

Dù việc để con trai nuôi tóc dài trong thời buổi hiện nay là khá hiểm, đặc biệt khi cậu bé mới chỉ 9 tuổi nhưng Hồng Nhung vẫn tôn trọng sở thích của con mình và thậm chí còn ủng hộ nó. 

Nữ Diva Hồng Nhung là một trong số ít những nghệ sĩ Việt Nam luôn giữ được an toàn trong đời sống showbiz nhiều nhiễu nhương và thị phi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news