Tin mới

Cuộc sống của Hồng Nhung tại Pháp: Sống đẳng cấp trong căn hộ đậm chất tinh hoa, hành động của bạn trai được CDM nức nở khen

Thứ tư, 06/04/2022, 10:53 (GMT+7)

Không gian sống của Hồng Nhung tại Pháp khiến nhiều người trầm trồ vì cách thiết kế vô cùng tinh tế, đậm chất nghệ thuật.

Hồng Nhung cùng hai con sang Pháp từ giữa năm 2021 theo lời mời của bạn người Đức. Ban đầu, họ chỉ định nghỉ hè tại đây nhưng lịch học online của Tôm và Tép tại Việt Nam kéo dài hơn dự kiến do dịch Covid-19 nên nữ ca sĩ quyết định cho các bé đi học ở Paris một năm.

Ca sĩ Hồng Nhung chụp ảnh cùng các con và bạn trai U70 (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Hồng Nhung chụp ảnh cùng các con và bạn trai U70 (Ảnh: Internet)

Được biết, bạn trai của “Cô Bống” có tên là Gerhard Heusch và làm nghề kiến trúc sư nổi tiếng, có văn phòng tại nhiều nước. Theo lời của Hồng Nhung, bạn trai làm công việc liên quan đến sáng tạo, bởi vậy dù ở không gian nhà hay văn phòng anh đều lên ý tưởng thiết kế và tỉ mỉ thực hiện. 

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, dù ở xa quê hương nhưng Hồng Nhung vẫn cùng bạn trai và các con quây quần bên trong căn hộ sang trọng tại thủ đô của nước Pháp. Căn hộ này có vị trí gần sông Seine, quận 7, thành phố Paris. Không gian sống của họ được trang trí bằng nhiều tranh quý. 

Ở khoảng cách gần, căn hộ của ca sĩ Hồng Nhung dễ dàng di chuyển thuận tiện đến các địa điểm vui chơi giải trí. Hoặc có thể đi tham quan Bảo tàng Orsay, Bảo tàng Louvre... 

Không gian sống của ca sĩ Hồng Nhung tại Pháp được khen ngợi vô cùng đẹp và tinh tế (Ảnh: Internet)
Không gian sống của ca sĩ Hồng Nhung tại Pháp được khen ngợi vô cùng đẹp và tinh tế (Ảnh: Internet)

Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật lại vô cùng khéo léo, nữ nghệ sĩ thường xuyên trang trí hoa tươi với mục đích tạo nên sự thơ mộng, lãng mạn cho không gian sống. Cô dành phần lớn thời gian ban ngày để nấu nướng, trang hoàng nhà cửa, vì khi ấy ở nhà một mình, bạn trai và các con đều đi học. 

Giọng ca Lắng nghe mùa xuân về thường tự tây chuẩn bị các món phong cách Pháp với bánh ngọt, cafe nóng, trái cây,... Cùng với đó là cách trang trí vô cùng tinh tế với nến và hoa thơm. 

Có thể thấy rằng, kể từ ngày sang Pháp sống, nữ ca sĩ 7X này có nhiều dịp được gặp gỡ và tiếp xúc với những người trong giới tinh hoa về nghệ thuật. Cách đây không lâu, cô tái ngộ cùng NTK đình đám người Pháp Valerie McKenzie - tại không gian riêng tư khiến nhiều người chú ý. 

Bạn trai Hồng Nhung thường xuyên đưa con riêng của cô đi chơi (Ảnh: Internet)
Bạn trai Hồng Nhung thường xuyên đưa con riêng của cô đi chơi (Ảnh: Internet)

2 nhóc tỳ nhà Hồng Nhung thường xuyên di chuyển đi học bằng xe scooter. Các bé đều tỏ ra vô cùng hào hứng khi được sống, học tập tại một môi trường mới. Ngoài ra, 2 nhóc tì cũng được mẹ đưa đi chơi, trải nghiệm nhiều địa điểm vui chơi của châu Âu.

Mặc dù chưa kết hôn, song bạn trai của Hồng Nhung được khen ngợi vô cùng yêu thương các con riêng của bạn gái. Anh không chỉ cùng các nhóc tì vui chơi thể thao mà còn áp dụng nhiều kiến thức dinh dưỡng của mình, xây dựng thực đơn cho các thành viên trong gia đình, phù hợp với lứa tuổi và khẩu vị riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news