Tin mới

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng về việc bị phạt 70 triệu đồng vì siêu mẫu Hà Anh ăn mặc phản cảm

Thứ ba, 23/08/2022, 10:52 (GMT+7)

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng liên quan đến vụ việc siêu mẫu Hà Anh ăn mặc phản cảm khiến đơn vị này bị phạt 70 triệu đồng.

Theo thông tin trên tờ VietnamNet, VnExpress cho biết, phía UBND TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam số tiền 70 triệu đồng.

Lý do công ty này tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc (căn cứ khoản 6 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng bị đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu trong 9 tháng tính từ ngày ra quyết định xử phạt. 

Siêu mẫu Hà Anh bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm.
Siêu mẫu Hà Anh bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm.

Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên VTC News cho biết, ông Trần Việt Bảo Hoàng (CEO Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn, Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Giám đốc quốc gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) đã lên tiếng nhận lỗi.

"Chúng tôi đều tiếp nhận các ý kiến đóng góp, quyết định xử phạt một cách cầu thị và rút kinh nghiệm cho các sự kiện tiếp theo. Sau đó, Unicorp đã tích cực phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để thực hiện việc nộp phạt, cũng như phối hợp để tiếp tục hoàn thành các trách nhiệm khác theo văn bản quyết định", ông Hoàng cho hay.

Bên cạnh đó, ông Hoàng cho biết các cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, Hoa khôi Sông Vàm 2022 do Unimedia - công ty khác thuộc cùng tập đoàn - tổ chức, không bị ảnh hưởng và vẫn diễn ra theo lịch trình ban đầu.

Còn Siêu mẫu Hà Anh vẫn chưa lên tiếng sau khi quyết định xử phạt được đưa ra.

Trước đó, vào tối (25/6), Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tổ chức Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sự tham gia của siêu mẫu Hà Anh trong vai trò Giám khảo. Xuất hiện tại thảm đỏ, cô diện trang phục xuyên thấu của NTK Lý Quí Khánh. 

Dù tính toán kỹ càng nhưng dưới ánh đèn flash nên phô phang cơ thể và miếng dán ngược. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, cô ăn mặc phản cảm và kém thẩm mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news