Tin mới

BTC SEA Games lại nhầm lẫn tai hại: Quang Hải bỗng cao bằng…Tiến Linh

Thứ ba, 03/12/2019, 11:09 (GMT+7)

Chủ nhà Philippines liên tiếp mắc sai lầm tại SEA Games 30 khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm.

Trên trang web chính thức của SEA Games 30, thông số của các cầu thủ U22 Việt Nam đã có nhiều sự nhầm lẫn. Theo đó, cả đội đều có cùng cân nặng 70 kg. Không những thế, theo như thông số trên trang web, Quang Hải có cùng chiều cao với Tiến Linh 1m170. Trong khi Quang Hải chỉ 1m68 và Tiến Linh cao 1m83. Văn Hậu vốn có chiều cao thực tế là 1m85 lại bị giảm xuống 1m75 như thông tin trên website.

Tiến Linh và Quang Hải trên website SEA Games có chiều cao bằng nhau

Văn Hậu vốn có chiều cao thực tế là 1m85 lại bị giảm xuống 1m75 như thông tin trên website.

Không chỉ cầu thủ U22 Việt Nam, các VĐV khác tham dự SEA Games cũng bị nhầm lẫn rất nhiều, hầu hết chỉ đúng họ tên và ngày tháng. Đây là sự thiếu sót từ chủ nhà Philippines tại SEA Games 30. Nếu không có thông tin đầy đủ về thông số của các cầu thủ, họ có thể để trống và cập nhật sau.

Phòng họp báo của do chủ nhà Philippines tổ chức khiến phóng viên các nước không khỏi ngán ngẩm

Trước đó, website chính thức của SEA Games 30 cũng bị lỗi không truy cập được hoặc thiếu ổn định và gây khó khăn cho việc kiểm tra tính chính xác trên BXH huy chương.

SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines đang đối mặt với rất nhiều chỉ trích. Chủ nhà có nhiều thiếu sót trong công tác tổ chức. Dù đến ngày thi đấu nhưng nhiều hạng mục công trình vẫn chưa hoàn thiện. Không nhưng thế, các VĐV, HLV cũng không được sắp xếp chu đáo từ chuyện ăn uống, đi lại đến luyện tập, thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news