Tin mới

Bùi Tiến Dũng tươi cười trở lại sau sai lầm trước U22 Indonesia

Thứ ba, 03/12/2019, 10:38 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng có lẽ đã bỏ lại những ám ảnh về sai lầm trong trận gặp U22 Indonesia để tươi cười và tự tin trở lại trong buổi tập mới nhất cùng đồng đội.

Kể từ sau sai lầm ngớ ngẩn trong trận gặp U22 Indonesia, cái tên Bùi Tiến Dũng được nhắc đến rất nhiều. Ý kiến của dư luận được chia làm 2 luồng khi có những người bảo vệ thủ thành này. Tuy nhiên cũng có không ít các CĐV trách móc sai lầm của Bùi Tiến Dũng suýt chút nữa khiến U22 Việt Nam gặp thất bại.

Sau sai lầm đó, có thể thấy sự căng thẳng của Bùi Tiến Dũng trong phần lớn thời gian thi đấu còn lại. Thủ thành của CLB Hà Nội dường như đã đánh mất sự tự tin và bị tâm lý. Rất may 2 pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức đã giúp U22 Việt Nam chiến thắng cũng như giải tỏa áp lực tâm lý rất lớn cho thủ thành số 1 của thầy Park.

Cái ôm động viên mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Zing

Xuất hiện trong buổi tập chiều ngày 02/12, Bùi Tiến Dũng cho thấy sự tự tin và thoải mái hơn hẳn. Có vẻ như thủ thành này đã bỏ lại sau lưng sai lầm đó và tiếp tục hướng tới mục tiêu đánh bại các đối thủ để lọt vào bán kết.

Sự tự tin đã trở lại với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm trong trận gặp U22 Indonesia. Ảnh: Vietnamnet

Thủ thành số 1 của U22 Việt Nam thoải mái tươi cười cùng các đồng đội. Ảnh: Khám Phá

Bác sĩ Choi Ju Young dành thời gian rất lâu để trao đổi với Bùi Tiến Dũng trong buổi tập chiều ngày 02/12. Ảnh: Khám Phá

Vào tối nay, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu bản lề mang ý nghĩa hết sức quan trọng với U22 Singapore. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo rất cần 3 điểm để duy trì vị trí số 1 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Theo những thông tin mới nhất, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore vẫn sẽ diễn ra như dự kiến dù siêu bão Kammuri đang quần thảo các địa điểm tổ chức SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news