Tin mới

Cuộc sống viên mãn của vợ cố diễn viên Duy Nhân sau quá khứ ngập trong nước mắt

Thứ tư, 09/12/2020, 13:00 (GMT+7)

Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân hiện đang có cuộc sống hạnh phúc sau quá khứ đầy xót xa, đau buồn.

Duy Nhân và Kiều Oanh kết hôn năm 2014, trước đó, cả hai đã có 4 năm yêu nhau mặn nồng. Những tưởng hai người sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì chỉ sau 3 tháng kết hôn, Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu. 1 năm sau khi phát hiện bệnh, Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Kiều Oanh và Duy Nhân

Bên cạnh niềm thương tiếc dành cho nam diễn viên trẻ bạc mệnh, nhiều khán giả không khỏi xót xa khi người vợ Kiều Oanh chưa kịp đón nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã phải hứng chịu buồn thương. Chồng bệnh nặng, cô vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của người vợ và hết lòng chăm sóc Duy Nhân bằng chính tình yêu thương của mình.

Sau nhiều năm kín tiếng chịu tang chồng, vào cuối năm 2019, Kiều Oanh đã chính thức 'đi thêm bước nữa'. Được biết, ông xã hiện tại của Kiều Oanh tên là Đặng Hiếu, làm việc trong lĩnh vực chứng khoán. Cả hai đã có mối quan hệ bạn bè thân thiết trước khi tiến đến hôn nhân.

Kiều Oanh 'đi thêm bước nữa' sau nhiều năm chịu tang chồng

Cũng sau khi đi thêm bước nữa, cuộc sống của Kiều Oanh cũng đón nhận tin vui khi cô mang thai con đầu lòng và hạ sinh em bé kháu khỉnh cách đây vài tháng. Trên trang cá nhân của Kiều Oanh mới đây, cô hạnh phúc khoe khoảnh khắc làm mẹ, ôm ấp thiên thàn nhỏ. 'Lốc chuột và mẹ. Lưu lại hình ảnh của 2 mẹ con. Chụp ảnh quá có tâm luôn, 1 cháu 6 cô chạy quanh lo cho Lốc. Cám ơn các cô chú nhiều nhiều", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Kiều Oanh giờ đây có được cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ

Có thể thấy, sau quá khứ phải chịu nhiều mất mát, buồn thương, Kiều Oanh giờ đây đã mạnh mẽ đi lên, xây dựng cho mình một cuộc sống mới. Đây cũng là điều mà Duy Nhân từng bày tỏ trước khi qua đời, anh mong muốn vợ sẽ 'đi thêm bước nữa' để có cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news