Tin mới

Ông xã Việt Hương bất ngờ 'chuyển giới' khó nhận ra

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:41 (GMT+7)

Ông xã Việt Hương bất ngờ "chuyển giới" khi hóa thân thành một cô gái xinh đẹp trong ngày Halloween.

Mới đây, Diễn viên hài Việt Hương đã đăng tải bức ảnh hóa trang trong ngày Halloween. Điều đặc biệt, năm nay, ông xã Việt Hương - Hoài Phương bất ngờ "chuyển giới" khi lần đầu tiên giả gái. Dù là lần đầu nhưng ông xã nữ danh hài vẫn rất duyên dáng và đáng yêu.

Ông xã Việt Hương lần đầu giả gái những rất duyên dáng. Ảnh internet

Trong khi đó, danh hài Việt Hương hóa thần thành bà tiên hắc ám Maleficent khoe thân hình nóng bỏng. Vợ chồng nữ danh hài vui vẻ tạo dáng bên nhau.

Việt Hương là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc. Lối diễn chuyển biến tâm lý nhân vật ngọt ngào từ hài sang bi, bi sang hài đã giúp Việt Hương để lại dấu ấn riêng của mình trong sự nghiệp.

Chồng của danh hài Việt Hương là một nhạc sĩ tài năng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh học nhạc từ nhỏ, năm 1998 anh đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet. Trước khi bén duyên với Hoài Phương, Việt Hương đã trải qua một lần đổ võ. Tình cảm chân thành của nhạc sĩ Hoài Phương đã chạm đến trái tim của Việt Hương. Gần 10 năm trời chung sống, nhạc sĩ Hoài Phương ngày càng quan tâm, chăm sóc và yêu chiều vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news