Tin mới

Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt

Thứ ba, 27/04/2021, 08:48 (GMT+7)

Không còn nói ẩn ý hay dè chừng với antifan, Xoài Non sẵn sàng đáp trả "mày - tao" khi bị thế lực ảo gây áp lực cho mình.

Mới đây trên story cá nhân, Xoài Non bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy căng thẳng, thậm chí xưng mày tao với một người. Nguyên cớ bắt nguồn từ việc sắp tới đây là sinh nhật của ông xã Xemesis, để chúc mừng Xoài Non đã mạnh tay chi tiền mua tặng anh chiếc MacBook mới. 

Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt (Ảnh FBNV)
Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt (Ảnh FBNV)

Xoài Non hạnh phúc đăng ảnh ông xã ngồi nghịch món quà được vợ tặng kèm theo dòng chú thích: "Mai sinh nhật ổng nên vợ mua cho cái macbook để xài. Thích quá ngồi chiều giờ".

Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt - Ảnh 1

Đang tận hưởng niềm hạnh phúc cá nhân thì Xoài Non bất ngờ bức xúc, xưng mày tao khi trả lời một bình luận khiếm nhã. Theo đó, người lạ cho rằng Xoài Non xạo, lấy tiền của chồng mua nhưng lại nhận vơ là của mình. Khi nhận được câu hỏi vô duyên "Có xạo... quá không?", Xoài Non đã không ngần ngại đáp trả cực gắt: "Mày nghĩ ai cũng giống mày hả?".

Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt - Ảnh 2

Xoài Non khẳng định mình mua quà tặng chồng bằng chính tiền cô nàng kiếm ra, thậm chí bà xã của Streamer "giàu nhất Việt Nam" còn không ngần ngại chụp ngay số tài khoản của mình bị trừ tiền.

Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt - Ảnh 3

Cách đáp trả của Xoài Non có phần cứng rắn hơn thường ngày nhưng lại nhận được sự ủng hộ của fan khi chứng kiến cô nàng bị "bắt nạt" trên mạng xã hội. Xoài Non mới 18 tuổi, còn trẻ nhưng lại có nhiều trải nghiệm cuộc sống, chính vì vậy trong mỗi tình huống nàng hotgirl đều có cách xử lý thuyết phục.

Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt - Ảnh 4
Bị tố xạo khi khoe mua Mac cho chồng thiếu gia, Xoài Non phản ứng cực gắt - Ảnh 5

Trước đó, khi tham gia chương trình Vợ chồng son, Xoài Non bị bắt bẻ hỗn hào khi xưng anh chị với 2 MC đáng tuổi chú bác. Trước sự thắc mắc của dân tình, Xoài Non đã lên tiếng giải thích đây là yêu cầu của chương trình và cô chỉ xưng hô theo yêu cầu của ekip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non hotgirl