Tin mới

Linh Ngọc Đàm 25 tuổi vẫn chưa 'chốt' người yêu: Xinh - giàu - đẹp đủ cả liệu ai có cửa!

Thứ sáu, 23/04/2021, 18:32 (GMT+7)

Có nhan sắc, sự nghiệp lại thăng hoa bậc nhất làng streamer, được mệnh danh là "nữ streamer giàu nhất Việt Nam" nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn chưa có ai về chung đường.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất của thế hệ streamer nữ thời đầu. Vừa xinh đẹp, giỏi giang lại cá tính, nữ streamer sở hữu lượng fan đông đảo lên tới hàng triệu người. Nhờ sớm thành công nên Đàm Tổng có nguồn thu nhập ổn định, thậm chí cô nàng còn được mệnh danh là một trong những Streamer nữ giàu nhất Việt Nam. 

Streamer Linh Ngọc Đàm (ảnh FBNV)
Streamer Linh Ngọc Đàm (ảnh FBNV)

Tài sắc vẹn toàn như vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc vậy nửa kia của Linh Ngọc Đàm sẽ là ai. Xong thực tế cho tới thời điểm hiện tại, nữ streamer sinh năm 1996 vẫn độc thân. Cô nàng cũng được xem là cô gái lận đận trong chuyện tình duyên, đã từng yêu và chia tay.

Linh Ngọc Đàm 25 tuổi vẫn chưa 'chốt' người yêu: Xinh - giàu - đẹp đủ cả liệu ai có cửa! - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Ngọc Đàm cũng thẳng thắn nói về lý do vẫn còn độc thân. Theo đó, nữ streamer đình đám bộc bạch: "Mỗi khi có gã trai nào đó ngỏ lời muốn chăm sóc cho cuộc đời tôi. Tôi chỉ cười. Không phải vì tôi không muốn dựa dẫm vào ai. Mà tôi chỉ đang tự hỏi: "Liệu anh ta có cái bản lĩnh đó hay không?"".

Linh Ngọc Đàm 25 tuổi vẫn chưa 'chốt' người yêu: Xinh - giàu - đẹp đủ cả liệu ai có cửa! - Ảnh 2

Dòng chia sẻ của Linh Ngọc Đàm đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Ai cũng hiểu rằng khi một người phụ nữ quá mạnh mẽ đồng nghĩa với việc sẽ thật khó khăn để tìm một người đàn ông trở che. Nhiều fan hâm mộ vào đùa vui rằng họ đáp ứng được yêu cầu cô của nàng. Xong thực tế, không phải người đàn ông nào cũng thích một cô gái mạnh mẽ và nhiều cô gái mạnh mẽ có suy nghĩ không cần đến đàn ông.

Linh Ngọc Đàm 25 tuổi vẫn chưa 'chốt' người yêu: Xinh - giàu - đẹp đủ cả liệu ai có cửa! - Ảnh 3

Đặt trong trường hợp của Linh Ngọc Đàm, một cô gái có tất cả trong tay từ nhan sắc, địa vị đến danh tiếng, tiền tài. Liệu ai sẽ là người xứng đáng với Linh Ngọc Đàm - một cô gái ở tầm cao khó với.

Linh Ngọc Đàm và Bụt từng là cặp đôi đẹp
Linh Ngọc Đàm và Bụt từng là cặp đôi đẹp
Linh Ngọc Đàm 25 tuổi vẫn chưa 'chốt' người yêu: Xinh - giàu - đẹp đủ cả liệu ai có cửa! - Ảnh 4

Trong quá khứ, Linh Ngọc Đàm từng có chuyện tình yêu trong sáng với streamer Bụt. Cả hai từng là người yêu rồi chia tay thành bạn, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Mặc dù đã nhiều lần "bật đèn xanh" xong dường như Bụt không có ý định muốn "yêu lại từ đầu". Mới đây, anh chàng còn được gái xinh công khai tỏ tình. Điều này như ngầm xác nhận cả hai không thể quay lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news