Tin mới

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm

Thứ tư, 30/06/2021, 09:41 (GMT+7)

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Tiêu Chiến mãi hot... đúng không cả nhà.

Nhắc đến ngôi sao "một bước lên mây"...Tiêu Chiến thứ 2 thì không ai dám "Chủ nhật". Với siêu bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh đã giúp tên tuổi của nam diễn viên thêm phần rực sáng, có chỗ đứng "chắc nịch" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 1

Thời gian thấm thoắt đến nay đã được hai năm, nhưng tiếng vang của Trần Tình Lệnh nói chung và Tiêu Chiến nói riêng vẫn còn vẹn nguyên, thậm chí đi lên không ngừng. Nói có sách mách có chứng, mới đây, trang Vlinkage vừa công bố bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu minh tinh tuần cuối tháng 6 (từ 22 -28/6). Trong đó, Tiêu Chiến xuất sắc giữ trọn 5 vị trí trong top 10.

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ còn chỉ ra rằng ở tuần trước Tiêu Chiến còn giữ hẳn "6 ghế" trong top 10. Đồng thời nam diễn viên cũng nằm trong top 3 dẫn đầu bảng xếp hạng này trong 24 tuần liên tiếp.

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 3

Để có được thành quả kể trên, chắc hẳn công sức của hệ thống fandom như "thành lũy" của Tiêu Chiến. Sau Trần Tình Lệnh, sự cố 227 khiến Tiêu Chiến bị ngắt quãng tham gia nghệ thuật một thời gian dài, nhưng điều này càng khiến fan khao khát nam minh tinh quay trở lạ. 

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến liên tiếp xuất hiện với vai trò gương mặt đại diện của các nhãn hàng, lẫn chương trình truyền hình, dự án phim ảnh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tên tuổi của nam nghệ sĩ chiếm chễ dày đặc trên các mặt báo từ trong lẫn ngoài nước. Mỗi thương vụ hợp tác của ngôi sao Trần Tình Lệnh đều mang đến cho nhãn hàng những kết quả "vượt xa hơn mong đợi". Với độ hot hit cùng lượng fan "siêu to khổng lồ", hễ sản phẩm nào mà Tiêu Chiến nhận lời quảng cáo đều rơi vào tình trạng cháy hàng ngay ít phút sau đó. Những sản phẩm mà Tiêu Chiến đảm nhận vai trò đại sứ vô cùng đa dạng bao gồm nước uống, nội thất, và các mặt hàng về thời trang.

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 5

Mới đây hình ảnh quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện lừng lẫy tại trung tâm mua sắn sầm uất bậc nhất Nhật Bản đã khiến nhiều  fan hâm mộ khoái chí. Theo giới truyền thông Nhật Bản, đường phố nơi đây luôn "tắc cứng" khi người qua đường dừng chân để chụp ảnh. Nhiều người không dẫu nối cảm xúc, và òa khóc vì quá tự hào. Trung bình mỗi ngày có hàng trăm nghìn người kéo nhau đến đây mỗi giờ chỉ để xem quảng cáo của nam minh tinh "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 6
Tiêu Chiến chứng minh độ 'nổi đình nổi đám': Dẫn đầu BXH chỉ số thương hiệu minh tinh suốt nửa năm - Ảnh 7

Với sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" ở thời điểm hiện tại, nhiều người tin rằng Tiêu Chiến sẽ còn "cắm cọc" lâu dài trên đỉnh các bảng xếp hạng về chỉ số thương hiệu minh tinh trong thời gian tới.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news