Tin mới

Bom tấn 'Trường Tương Tư' của Dương Tử chính thức được cấp phép phát sóng phần 2, dự kiến 'ngược' thê thảm

Thứ hai, 11/09/2023, 17:16 (GMT+7)

Sau thời gian dài trông ngóng, cuối cùng thông tin về phần 2 của Trường Tương tư cũng được tiết lộ.

Ngày 11/9, mạng xã hội xứ Trung rần rần trước thông tin phần 2 cũng là phần cuối cùng của bom tấn đình đám Trường Tương Tư đã chính thức nhận được cấp giấy phép phát sóng. Theo đó, phần 2 sẽ bao gồm 21 tập, tiếp tục được phát sóng độc quyền trên Youku. 

Trường Tương Tư phần 2 đã qua khâu kiểm duyệt, chính thức nhận được giấy phép phát sóng
Trường Tương Tư phần 2 đã qua khâu kiểm duyệt, chính thức nhận được giấy phép phát sóng

Dàn diễn viên làm nên tên tuổi của bộ phim ở phần 1 tiếp tục xuất hiện bao gồm Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị...

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử). Vốn có một tuổi thơ êm đềm và thân phận cao quý, nhưng nàng lại rơi vào cảnh gia đình ly tán, lưu lạc nhân gian suốt 300 năm. Khi trưởng thành Tiểu Yêu giả trai và sống dưới thân phận là Văn Tiểu Lục. Từ đây, cuộc sống của nàng bắt đầu thay đổi khi ba nam nhân Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) lần lượt xuất hiện.

Ở tập cuối cùng của phần 1, tình tiết đang bỏ lửng ở phân cảnh Tiểu Yêu đau khổ từ bỏ Đồ Sơn Cảnh sau khi biết chuyện giữa người mình yêu và Ý Ánh. Nàng quyết định kết hôn với Phong Long. Trong khi đó, Thương Huyền cuối cùng cũng có thể lên ngôi vua.

Dàn cast gây sốt của Trường Tương Tư
Dàn cast gây sốt của Trường Tương Tư

Trong buổi livestream vào ngày 10/9, nữ chính Dương Tử tiết lộ phần 2 của Trường tương Tư sẽ vô cùng "ngược", thậm chí đem lại cảm xúc mãnh liệt hơn phần 1 rất nhiều:

"Với tôi phần 2 hay lắm, nhiều chi tiết thăng trầm hơn hẳn phần 1. Sự thay đổi về cảm xúc, tâm lý cũng có sự bộc phát mạnh mẽ hơn. Rất nhiều câu chuyện sẽ dần được tiết lộ ở phía sau.

Phần 2 thực chất sẽ ngược hơn phần 1. Phần 1 chỉ mới trải đường để mọi người bước vào câu chuyện thôi còn nội dung chính và cao trào đều nằm ở phần 2. Mỗi nhân vật đều có một lối đi riêng và kết cục của họ cũng nằm ở phần này."

Dưởng Tử khẳng định phần 2 của Trường Tương Tư sẽ rất 'ngược'
Dưởng Tử khẳng định phần 2 của Trường Tương Tư sẽ rất "ngược"

Hiện tại, khán giả đang vô cùng hào hứng chờ đợi phần 2 của bộ phim lên sóng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news