Tin mới

Đi vào 'vết xe đổ' của Nawat, bà trùm Miss Universe liên tục bị bóc mẽ 'sống phũ'

Thứ hai, 03/04/2023, 11:12 (GMT+7)

Chẳng khá khẩm hơn ông trùm MIG - Nawat là bao, nữ tỷ phú Anne - bà trùm MU cũng liên tục vướng vào ồn ào không đáng có. 

Cách đây không lâu, hoa hậu Hoàn vũ 1991 kiêm Giám đốc quốc gia tổ chức Mexicana Universal (Hoa hậu Hoàn Vũ Mexico) đã bất ngờ đăng tải bài đăng để thể hiện sự bức xúc đối với chủ nhân mới của Miss Universe - bà Anne Jakrajutatip. 

Theo đó, bà Lupita cho biết bản thân bà cảm thấy không khỏi bất mãn khi chứng kiến đơn vị nhượng quyền của MU đang bị chủ mới của tổ chức đối xử 'cạn tàu ráo máng'.

Người đẹp này cho biết 'Họ không hề nghĩ đến tình nghĩa xưa cũ, những đơn vị đã ký hợp đồng với họ cả chục năm'.

Đi vào 'vết xe đổ' của Nawat, bà trùm Miss Universe liên tục bị bóc mẽ 'sống phũ' - Ảnh 1
 
Người đẹp Mexico công khai chỉ trích 'bà trùm' Anne sau khi nữ tỷ phú này mua lại cuộc thi MU. Ảnh: Interrnet
Người đẹp Mexico công khai chỉ trích 'bà trùm' Anne sau khi nữ tỷ phú này mua lại cuộc thi MU. Ảnh: Interrnet

Trong sự cải tổ của MU dưới thời nữ tỷ phú Anne, cựu Hoa hậu Hoàn vũ cũng hoàn toàn ủng hộ nhưng việc chủ mới của cuộc thi này cũng đưa ra nhiều Chính sách khó khăn, khiến nhiều quốc gia phải từ bỏ sở hữu bản quyền, thậm chí người 'cầm trịch' phải rời vị trí. 

Người đẹp Lupita chia sẻ với truyền thông rằng có nhiều người đang cảm thấy khó chịu với cách mà mọi thứ đang được thực hiện nhưng 'chúng tôi cũng hiểu rằng đó là một lãnh đạo mới và họ muốn xử lý mọi việc theo một cách khác'.

Hiện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Mexico do Lupita Jones nắm quyền vẫn đạt được thỏa thuận từ MU đưa ra. 

Việc người đẹp bất ngờ lên tiếng thể hiện bức xúc giúp những quốc gia đang bị tỷ phú Anne chèn ép bằng nhiều yêu cầu khác đã nhận về nhiều lời khen. 

Đã có nhiều quốc gia có biến động lớn sau khi MU đưa ra chính sách đấu giá bản quyền gồm: Ghana, Việt Nam, Slovak Republic, Campuchia, Myanmar, Belize, Cayman Islands,...

Đi vào 'vết xe đổ' của Nawat, bà trùm Miss Universe liên tục bị bóc mẽ 'sống phũ' - Ảnh 2
 
Bà trùm MU hiện vẫn chưa có động thái nào sau khi bị bóc mẽ. Ảnh: Internet
Bà trùm MU hiện vẫn chưa có động thái nào sau khi bị bóc mẽ. Ảnh: Internet

Lupita Jones hiện đang được mệnh danh là 'người đàn bà thép' của giới sắc đẹp Mexico sau khi đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia tổ chức Mexicana Universal. 

Người đẹp đến từ Bắc Mỹ đã nhận được hai vương miện Miss Universe vào năm 2010 (Ximena Navarrete) và năm 2020 (Andrea Meza).

Dưới sự chọn lựa chất lượng của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 1991, dải sash Mexico trở nên 'có trọng lượng' tại đấu trường này. 

Trước những thông tin bóc mẽ của của người đẹp Lupita, bà trùm tỷ phú Anne hiện vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào.

Sau khi mua lại MU, những động thái nhằm ‘thay da đổi thịt’ cuộc thi của bà Anne đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Nhiều người cho rằng cuộc thi khi ‘vào tay’ bà Anne đã dần ‘mất chất’ và biến thành cuộc thi thương mại tầm thường.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news