Tin mới

Ca sĩ Ngọc Sơn chạy vào hậu trường, khóc như muốn ngất xỉu

Chủ nhật, 08/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn khóc như mưa vì tình yêu đặc biệt dành cho các chàng trai của ĐT Việt Nam sau ồn ào nghi vấn yêu Như Quỳnh.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn mới đây chia sẻ đoạn clip khó như mưa vì sự chiến đấu quả cảm của các chàng trai ĐT Việt Nam trong trận gặp Thái Lan. Quá xúc động, giọng ca "Tình cha" đã chạy vào hậu trường khóc như một đứa trẻ.

Ngọc Sơn khóc như mưa trong hậu trường. Ảnh internet

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn chạy vào hậu trường rồi khóc: "Các em đá quá hay rồi. Coi xong mà muốn xỉu luôn, phải chạy vô đây liền". Vì tình yêu dành cho bóng đá, nam ca sĩ đã hủy show diễn để ủng hộ các cầu thủ. Không chỉ vậy, Ngọc Sơn còn tổ chức riêng một show để xem bóng đá.

Thời gian gần đây, ca sĩ Ngọc Sơn gây xôn xao với tin đồn yêu Như Quỳnh. Đặc biệt là sau khi nam ca tung ảnh cưới với người con gái bí ẩn, nhiều người đồn đoán là Ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, sự thật đã được tiết lộ, đây chỉ là ảnh trong một MV của nam ca sĩ.

Nói về tình yêu với Như Quỳnh, Ngọc Sơn cho biết, anh dành cho cô một tình cảm đặc biệt như một thần tượng. Cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Khi được hỏi về một đám cưới tương lai với Như Quỳnh, Ngọc Sơn hài hước cho biết, lúc nào cưới sẽ báo cho khán giả.

Ngọc Sơn gây xôn xao với tin đồn cưới Như Quỳnh. Ảnh internet

Sau nhiều năm bước chân vào showbiz, đến nay, Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng. Nam ca sĩ từng gây xôn xao khi công bố mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời. Điều mà công chúng yêu mến ở Ngọc Sơn chính là một người con hiếu thảo, một ca sĩ luôn chăm chỉ làm Từ thiện. Tài đức của Ngọc Sơn luôn khiến nhiều người khâm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news