Tin mới

'Cô dâu' của Ngọc Sơn lộ danh tính đúng ngày Thất tịch

Thứ năm, 08/08/2019, 10:30 (GMT+7)

Đúng ngày Thất tịch 7/7 âm lịch, danh tính "cô dâu" của ca sĩ Ngọc Sơn gây xôn xao dư luận những ngày qua được tiết lộ.

Cô dâu xinh đẹp của danh ca Ngọc Sơn không phải ai xa lạ mà chính là ca sĩ Trương Lynh, học trò của Ngọc Sơn từ chương trình Thần tượng Bolero. Những bức ảnh cưới đẹp lung linh này chính là hình ảnh trong MV "Thiên đường xanh" mới ra mắt trong ngày Thất tịch 7/7 âm lịch (tức 7/8) của Ngọc Sơn.

Ca sĩ Trương Lynh chính là cô dâu xinh đẹp trong MV "Thiên đường xanh" của Ngọc Sơn.

Trước khi ra MV, ảnh cưới của Ngọc Sơn và Trương Lynh đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Đây là những hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV "Thiên đường xanh" của Ngọc Sơn.

Nam danh ca cho biết MV "Thiên đường xanh" thể hiện ước mơ vê một cuộc sống tràn đầy yêu thương, hạnh phúc của nam danh ca. MV được ra mắt vào đúng ngày Thất tịch, ngày mà Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau sau bao tháng ngày xa cách, ngày biểu trưng cho tình yêu. Ngọc Sơn muốn gửi một thông điệp về tình yêu thương, một thế giới ngập tràn những điều thiện lành, tốt đẹp đến cho mọi người.

Trương Lynh là học trò của Ngọc Sơn sau khi tham gia chương trình "Thần tượng Bolero".

Nữ ca sĩ có gương mặt khả ái, giọng hát ngọt ngào và nhân cách tốt đẹp, biết đối nhân xử thế nên luôn được Ngọc Sơn yêu quý.

Trương Lynh đã hỗ trợ thầy Ngọc Sơn rất nhiều trong MV "Thiên đường xanh".

Dù là một cô gái liễu yếu đào tơ nhưng Trương Lynh không ngại nắng gió để thực hiện các cảnh quay trong MV của Ngọc Sơn.

Trương Lynh được chọn làm nữ chính cho MV mới của Ngọc Sơn. Với quan niệm ngày cưới là ngày hạnh phúc, là ngày thiêng liêng cho tất cả các cặp lứa đôi, cho cả gia đình và bè bạn, Ngọc Sơn đã đưa một lễ cưới tuyệt đẹp vào MV "Thiên đường xanh". Thêm một điều đặc biệt là MV được thực hiện tại Nha Trang, thiên đường biển của Việt Nam. Do đó, người xem sẽ được mãn nhãn với những cảnh quay vô cùng đẹp và ấn tượng của "Thiên đường xanh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news