Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đã chịu nói ra hiềm khích với người Mỹ Tâm luôn cúi chào

Thứ bảy, 07/09/2019, 18:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng đã chịu nói ra mối quan hệ thật sự với Bằng Kiều - người mà Mỹ Tâm mến mộ, cúi chào mỗi khi gặp.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khiến công chúng bất ngờ khi lần đầu dám nói ra mối quan hệ với ca sĩ Bằng Kiều. Lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận, trước đây giữa anh và giọng ca "Trái tim bên lề" đã có hiểu lầm dẫn đến không nhìn mặt nhau.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, mâu thuẫn giữa anh và Bằng Kiều là một sự hiểu lầm do kẻ xấu "châm ngòi". Đến nay 10 năm, cả hai đã hóa giải mâu thuẫn và bắt tay cùng nhau song ca trong một liveshow sắp tới tại Mỹ.

Mối quan hệ thân thiết trở lại giữa hai nam ca sĩ đình đám khiến fan thích thú: Chúc mừng hai anh đã hóa giải được hiểu lầm ạ hay Hồi hộp chờ đời anh Kiều và anh Hưng kết hợp cùng nhau quá...

Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều đã hóa giải mọi mâu thuẫn. Ảnh internet

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ thẳng thắn và cá tính. Anh cũng từng tuyên bố cạch mặt Quang Lê vì những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, sau đó, hai nam ca sĩ đã thân thiết trở lại.

Tuy thẳng tính nhưng Mr Đàm lại là người hết lòng vì bạn bè, khi nhận được sự giúp đỡ của ai, nam ca sĩ sẽ mang ơn suốt đời. Không chỉ vậy, trong tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một kẻ si tình. Suốt hơn 10 năm qua, giọng ca "Vợ tương lai" chỉ ôm theo mối tình với Mỹ Tâm. Dù chưa từng nhận được sự hồi đáp của "họa mi tóc nâu" nhưng nam ca sĩ luôn dõi theo, ủng hộ cô hết lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news