Tin mới

Tin sao Việt 18/6: Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung lộ ảnh bên Võ Hoàng Yên; xôn xao nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt'

Thứ sáu, 18/06/2021, 14:41 (GMT+7)

Tin sao Việt 18/6: Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung lộ ảnh bên Võ Hoàng Yên; xôn xao nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt',...

Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung lộ ảnh bên Võ Hoàng Yên

Sau lời tố cáo dành cho ông Võ Hoàng Yên, nhiều nghệ sĩ Việt từng "qua lại", có hình ảnh chụp cùng người đàn ông này đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây nhất, xuất hiện đoạn video nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đến chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên trên. Không chỉ xuất hiện tại nơi mà Phan Đình Tùng còn khen phương pháp chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên giúp mình giảm căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng bị khui ảnh chụp cùng nam Danh hài Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên hồi năm 2017. Đáng chú ý là nam ca sĩ còn dành lời khen ngợi "có cánh" đến ông Yên. Hiện tại, vẫn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Xôn xao về nhóm chat "Nghệ sĩ Việt"

Tối 17/6, MXH không khỏi xôn xao về nhóm chat "nghệ sĩ Việt" với nhiều tên tuổi sao Việt góp mặt. Nhóm chat này có nội dung khá nhạy c ảm khi cùng nói xấu về một nhân vật.

Bị gọi tên trực tiếp trong ồn ào này, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi khi được truyền thông liên hệ cô cho biét không có phản hổi gì về vấn đề này. Còn Ca sĩ Phương Thanh một mực phủ nhận, khẳng định bản thân đã bị mạo danh.

Tin sao Việt 18/6: Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung lộ ảnh bên Võ Hoàng Yên; xôn xao nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt' - Ảnh 1

"Ai đang mạo danh cái tên ca sĩ Phương Thanh trong nhóm chat NGHỆ SĨ VIỆT này... Thông báo Chanh không xài Viber và cũng không liên lạc tham gia bất kỳ nhóm chat nào trên Viber", Phương Thanh khẳng định.

Minh Hằng đáp trả khi bị nghi thẩm mỹ mũi

Mới đây, Minh Hằng đăng tải một đoạn clip khoe cận cảnh nhan sắc của mình trên Tiktok. Chỉ một khoảnh khắc, Minh Hằng đã khoe trọn được nhan sắc ngày càng lên hương của mình.

Tin sao Việt 18/6: Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung lộ ảnh bên Võ Hoàng Yên; xôn xao nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt' - Ảnh 2

Song, bên dưới bài đăng bất ngờ một khán giả thắc mắc về chiếc mũi nghi bị thẩm mỹ của Minh Hằng. Lập tức, giọng ca "Một vòng trái đất" đã đáp trả: "Mũi cha mẹ sinh sao để vậy em ơi". 

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc "đỉnh cao" của Minh Hằng.

Phan Mạnh Quỳnh bị "bóc phốt" khi thể hiện tình cảm với vợ

Mới đây, nhân dịp bà xã Phan Mạnh Quỳnh là Khánh Vy Khai trương cửa hàng thời trang, nam ca sĩ đã tặng vợ một lẵng hoa thật to, kèm theo đó là lời nhắn gửi: "Chúc vợ yêu mang (tên cửa hàng) xâm chiếm ngành thời trang thành công".

Tin sao Việt 18/6: Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung lộ ảnh bên Võ Hoàng Yên; xôn xao nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt' - Ảnh 3

Chỉ với lời chúc ngắn gọn, Phan Mạnh Quỳnh đã cho thấy sự ngọt ngào và ấm áp của nam ca sĩ dành cho bà xã của mình. Song rất nhanh chóng, một số người đã soi ra "sai lầm" của nam ca sĩ khi dòng chữ trên băng- rôn chúc mừng lại sai chính tả, từ "ngành" viết nhầm thành "ngàng".

Không để dân tình nhắc nhở về "sai lầm", Phan Mạnh Quỳnh đã đưa ra dòng tin nhắn trò chuyện với chủ cửa hàng hoa để làm chứng cho việc đây không phải là "sai lầm" của mình. "Đâu, mấy ông in vội về xem đá bóng hay sao đó chứ tôi nhắn cũng đúng mà", Phan Mạnh Quỳnh hài hước chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news