Tin mới

Thái độ lạ của Phan Đình Tùng khi bị khui lại clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh

Thứ năm, 17/06/2021, 21:14 (GMT+7)

Trước ồn ào bị khui lại clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đình Tùng từ chối giải thích vì cho là 'vấn đề cá nhân'.

Thời gian gần đây, ông Võ Hoàng Yên, bị tố chuyện chữa bệnh có dấu hiệu lừa đảo khiến dư luận hoang mang. Điều đáng nói là, nhiều sao Việt bị phanh phui hình ảnh xuất hiện bên cạnh người này như Hoài Linh, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh....

Mới đây, bất ngờ xuất hiện clip Phan Đình Tùng đến chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên trên mạng xã hội. Không chỉ xuất hiện tại nơi mà Phan Đình Tùng còn khen phương pháp chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên giúp mình giảm căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Thái độ lạ của Phan Đình Tùng khi bị khui lại clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh - Ảnh 1
Những hình ảnh đang gây xôn xao. Ảnh internet
Những hình ảnh đang gây xôn xao. Ảnh internet

Đoạn clip lần nữa gây xôn xao trên mạng xã hội. Chưa biết thực hư thế nào bởi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng đoạn clip vẫn đang được lan truyền nhiều trên các trang mạng xã hội.

Giữa lúc dân mạng đang xôn xao về đoạn clip này của Phan Đình Tùng, nam ca sĩ đã lên tiếng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Chắc mọi người cũng biết tôi sống không thích thanh minh nhiều nên chuyện đó ai muốn nói gì thì nói, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không có ý kiến và trả lời về vấn đề này. Về những vấn đề cá nhân, nhạy cảm thế này tôi xin từ chối không trả lời", Phan Đình Tùng từ chối giải thích và khẳng định đây là 'vấn đề cá nhân".

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh vừa bị CĐM khui lại hình ảnh đưa mẹ đi chữa bệnh tại cơ sở của ông Võ Hoàng Yên. Đáng chú ý là nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến đến Võ Hoàng Yên sau khi khi điều trị về. Nhiều người còn cho rằng đây là hình thức PR trá hình của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa tới cơ sở khám chữa bệnh của người đang bị tố cáo là lừa đảo.

Nhật Kim Anh cũng phải lên tiếng phân trần về việc đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Ảnh internet
Nhật Kim Anh cũng phải lên tiếng phân trần về việc đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Ảnh internet

Trước những đồn đoán và lời bàn tán của CĐM, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, khi mẹ nữ ca sĩ bị đau chân đã qua nhiều lần chữa trị thuốc men mà mãi vẫn chưa khỏi, một fan đã giới thiệu cô đến cơ sở chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên. Nhưng chỉ đi một lần có khỏi sau đó lại tái phát nên đã không đến cơ sở của ông Võ Hoàng Yên nữa mà đến bệnh viện mổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news