Tin mới

Ca sĩ Quang Lê: “Tôi không thấy cô đơn nên chưa cưới vợ”

Thứ ba, 10/01/2023, 13:29 (GMT+7)

Nói về chuyện kết hôn, nam ca sĩ cho biết, anh không biết vì sao chưa kết hôn nhưng không thấy cô đơn vì nhận được nhiều yêu thương từ khán giả.

Khi được hỏi vì sao chưa kết hôn dù đã ở cái tuổi U50, Quang Lê thật thà chia sẻ: "Tôi cũng không biết tại sao mình chưa cưới vợ. Tôi không hình dung được cuộc sống của mình sau khi kết hôn sẽ ra sao. Nghệ sĩ như tôi nhận được quá nhiều yêu thương nên không cảm thấy cô đơn. Tôi không ngồi một chỗ được, lúc nào cũng suy nghĩ và làm việc, tụ tập bạn bè, đi hát. Mỗi khi có việc hay lễ tết đều có gia đình, fan và bạn bè thăm hỏi, chăm sóc. Vì không cảm giác cô đơn nên tôi cũng chưa nghĩ việc cưới vợ".

Quang Lê và Minh Tuyết trong chương trình Xuân tao ngộ.
Quang Lê và Minh Tuyết trong chương trình Xuân tao ngộ.

 

Quang Lê khẳng định, với anh, ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp là điều ưu tiên số 1. Quang Lê vừa đầu tư nhiều tỷ đồng để sản xuất chương trình Hát trên quê hương 8 với chủ đề Xuân tao ngộ. Ngoài những giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Minh Tuyết, Phương Mỹ Chi, Mai Thiên Vân,… chương trình còn có sự góp mặt của Hoài Linh.

Theo chia sẻ của Quang Lê, Hoài Linh sẽ góp mặt trong tiểu thẩm Năm này con lớn rồi cùng Minh Dự và Hồng Đào. Nói về mời anh Bốn (tên thân mật của nghệ sĩ Hoài Linh), Quang Lê tiết lộ không quá khó khi đã có kịch bản chỉn chu và lời mời trân trọng.

Hoài Linh và Hồng Đào trong tiểu phẩm Năm này con lớn rồi.
Hoài Linh và Hồng Đào trong tiểu phẩm Năm này con lớn rồi.

Quang Lê chia sẻ, thời anh mới vào nghề, Hoài Linh từng chê Quang Lê hát dở và chỉ cho đàn em nên tìm danh ca Hương Lan để học cách luyến láy. Sự góp ý chân thành và thẳng thắn của Hoài Linh đã mang lại nhiều điều cho Quang Lê sau đó. “Hồi đó, tôi chưa học hát với ai bao giờ nghĩ thế nào thì hát thế đó. Lúc ấy, anh Hoài Linh và một chủ trung tâm âm nhạc nghe tôi hát đều chê tôi hát dở, luyến láy tùm lum. Họ bảo phải nghe Hương Lan hát mới được. Thế là tôi tìm đến ca sĩ Hương Lan để học. Tôi còn nhớ điều đầu tiên mẹ (ca sĩ Hương Lan) nhắn nhủ mình hãy cố gắng luyện tập và chờ đi, 10 năm sau nghe lại chắc chắn con sẽ thấy rất khác”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê ca sĩ