Tin mới

Ca sĩ Thanh Sớt lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến ồn ào nợ nần

Thứ hai, 13/03/2023, 17:44 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Sớt - học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng khiến cho nhiều người chú ý.

Mới đây, khán giả "dậy sóng" trước bài đăng của Mr Đàm khi chia sẻ việc anh thời gian này liên tục phải nhận những cuộc điện thoại, tin nhắn làm phiền vì học trò vướng phải ồn ào nợ nần. 

Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ trên SAOStar, ca sĩ Thanh Sớt - học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ mới nhất. Theo đó, anh cho biết, mình đã sử dụng số điện thoải của Đàm Vĩnh Hưng để mua xe trả góp. 

Ca sĩ Thanh Sớt lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến ồn ào nợ nần (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Thanh Sớt lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến ồn ào nợ nần (Ảnh: FBNV)

Nam nghệ sĩ Thanh Sớt phân trần: "Tôi có sử dụng số điện thoại của anh Đàm Vĩnh Hưng để tham chiếu khi mua xe trả góp, mỗi tháng trả góp khoảng 3 triệu ngoài, thế nhưng 2 tháng gần đây thì tôi không đóng nên phía ngân hàng gọi điện phiền anh Đàm Vĩnh Hưng".

Giọng ca trẻ cũng nhận lỗi sai khi sử dụng số điện thoại cùa thầy khi không xin phép trước. Anh chia sẻ: "Tôi có sai khi sử dụng số điện thoại tham chiếu nhưng không xin phép anh Đàm Vĩnh Hưng. Lúc đó phía mua hàng đề nghị tôi cung cấp số điện thoại của gia đình, người thân và đồng nghiệp nên tôi đã sử dụng số của anh ấy. Tôi cũng không nghĩ là xảy ra sự việc như thế này...".

Ca sĩ Thanh Sớt được biết đến là học trò của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Thanh Sớt được biết đến là học trò của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)

Trước việc liên tục nhận những cuộc gọi đòi nợ, Đàm Vĩnh Hưng đã nói với học trò của mình cố gắng lo giải quyết khoản nợ, đừng làm phiền đến anh. Thanh Sớt trải lòng: "Sau những lần điện thoại thì anh Đàm Vĩnh Hưng có bảo với tôi là lo giải quyết khoản nợ cho xong đi, đừng để họ làm phiền anh nữa". 

Thanh Sớt cũng tâm sự thêm, trải qua những sóng gió giờ đây anh không còn muốn hoạt động showbiz. Thay vào đó, anh muốn tìm một công việc mới trong tương lai gần. "Năm ngoái tôi có xuất gia nhưng giờ đã hoàn tục rồi. Tôi cảm thấy chán showbiz và sẽ tìm một công việc mới ổn định trong tương lai", anh tâm sự. 

Ca sĩ Thanh Sớt từng kết hôn với Hoa hậu Lý Nhã Lan (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Thanh Sớt từng kết hôn với hoa hậu Lý Nhã Lan (Ảnh: FBNV)

Thạch Sớt là quán quân của một cuộc thi âm nhạc. Bước ra từ cuộc thi, Thạch Sớt xuất hiện nhiều trên các sân khấu âm nhạc ở Việt Nam lẫn quê nhà Campuchia. Năm 2018, Thạch Sớt và Hoa hậu Lý Nhã Lan chính thức về chung một nhà. Sau đó, họ quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news