Tin mới

H'Hen Niê tặng mẹ nguyên xấp sổ đỏ khiến fan chú ý

Thứ hai, 13/03/2023, 17:17 (GMT+7)

Hành động "chơi lớn" của Hoa hậu H'Hen Niê khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê vừa đăng tải khoảnh khắc tặng mẹ đẻ giấy chứng nhận sở hữu 12 công đất. Cô hào hứng chia sẻ trong đoạn clip: "Lúc mua tới lúc đi công chứng rất OK, nhưng sau khi đi công chứng và đợi ra bìa thì tin đồn khu này H'Hen mua, thế rồi giá lên. H'Hen chỉ làm nông sản chứ không có dự án gì cả, do gia đình thích làm nông sản thôi". 

Hành động của H'Hen Niê khiến cho nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: Chụp màn hình)
Hành động của H'Hen Niê khiến cho nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của người đẹp gốc Ê-đê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho sự hiếu thảo của H'Hen Niê. 

Lâu nay, H'Hen Niê được biết đến là người đẹp có hiếu. Cô từng không ít lần bỏ số tiền lớn, mua những món quà giá trị để báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục như tặng vàng, mua ô tô, mua đồng hồ giá trị,... cho bố mẹ của mình. 

H'Hen Niê tặng vàng cho mẹ (Ảnh: Chụp màn hình)
H'Hen Niê tặng vàng cho mẹ (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, cô từng khiến nhiều người trầm trồ khi mua 1 mảnh đất rộng khoảng 60 nghìn m2 tặng bố mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Người đẹp từng tiết lộ, bố mẹ cô thích sở hữu những bất động sản lâu dài. Song, do bận rộn việc nên cô không thể về quê xem đất. Vì vậy phải nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định giúp, 

"Bố mẹ đi xem thấy khu đất rộng bao la và thích lắm nên liền chốt và đặt tiền. Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển.

Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng... Đây là những loại cây mà bố mẹ tôi muốn trồng lâu nay nhưng vườn nhà hiện tại còn hạn chế diện tích", người đẹp từng hào hứng kể. 

H'Hen Niê và bố mẹ (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê và bố mẹ (Ảnh: FBNV)

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê nhanh chóng trở thành nàng hậu quốc dân, "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia.

Một vài năm sau đăng quang, chân dài Tây Nguyên cũng đã tân trang được 2 ngôi nhà cho bố mẹ ở quê nhà với mức phí sang sửa lên tới hàng tỷ đồng. Gần đây, nàng hậu cũng mua xe hơi tặng bố để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news