Tin mới

Ca sĩ Thu Phương đích thân ‘cõng bố về quê’, hoàn thành di nguyện cuối cùng của ông tại Mỹ

Thứ năm, 11/11/2021, 15:00 (GMT+7)

Bố ca sĩ Thu Phương trước đó đã qua đời vào giữa tháng 10, hưởng thọ 75 tuổi.

Mới đây, Dũng Taylor đăng tải hình và clip trên trang cá nhân chia sẻ về chuyện tang sự của bố Ca sĩ Thu Phương. Anh đăng bài kèm dòng trạng thái: “Về nhà đi bố! Thu Phương cõng bố về quê. Bố được đi khắp nơi rồi mà không sợ mệt mỏi nữa”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Theo clip, Thu Phương đã cùng mẹ mang tro cốt của bố ruột ra sân phi trường để “cõng bố về quê”, đáp chuyến bay về Việt Nam để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của ông. Được biết, Thu Phương sẽ đưa bố về Hải Phòng – quê nhà của ông.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người nhắn gửi lời chúc Bình An, chia buồn, động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau. Sự ra đi đột ngột của bố đã khiến Thu Phương rất đau buồn. Trước đó, bố Thu Phương đã bất ngờ qua đời vào giữa tháng 10. Nguyên do là vì ông bị tai biến tại Mỹ, dù bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng không qua khỏi. Bố Thu Phương hưởng thọ 75 tuổi. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Nhiều nghệ sĩ như Hương Tràm, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Cát Phượng,.. cùng dàn sao Việt đã gửi lời động viên tới gia đình ca sĩ Thu Phương. Tang lễ của bố Thu Phương được tổ chức vào ngày 6/11, cô và mẹ quyết định đưa tro cốt về an nghỉ tại quê hương, theo đúng tâm nguyện của ông lúc sinh thời. Khi còn sống, khán giả từng chứng kiến bố nữ ca sĩ Thu Phương đứng chung trên một sân khấu cùng con gái để động viên, ủng hộ cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news