Tin mới

Nhan sắc tuổi đôi mươi của Hari Won khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt'

Thứ năm, 14/04/2022, 11:42 (GMT+7)

Bắt trend đăng ảnh thời chưa dậy thì, nhan sắc của Hari Won nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Mạng xã hội những ngày qua đang rầm rộ trào lưu khoe ảnh thời chưa dậy thì, hoài niệm về quá khứ, ngay lập tức các sao Việt cũng bắt trend rầm rộ như Hòa minzy, Anh Tú, Duy Khánh... Đáng chú ý trong đó là bức ảnh tuổi 22 của Hari Won khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Nhan sắc tuổi đôi mươi của Hari Won khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' (Ảnh FBNV)
Nhan sắc tuổi đôi mươi của Hari Won khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" (Ảnh FBNV)

Trong ảnh, bà xã Trấn Thành nhìn khá mộc mạc không hề son phấn, cô vui vẻ chụp ảnh trong lần về Việt Nam sinh sống. Có thể nói dù không trang điểm nhưng Hari Won với những đường nét gương mặt sắc sảo, tươi tắn của cô gái lai Việt - Hàn vẫn toát lên vẻ xinh xắn, đáng yêu. 

Hari Won tên thật là Lưu Esther, cô được biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014.

Nhan sắc tuổi đôi mươi của Hari Won khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 1

Về tình trường, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Hari Won có 2 mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí chính là mối tình với rapper Tiến Đạt kéo dài 9 năm và mối tình thứ hai chớp nhoáng rồi cưới  với chồng hiện tại MC Trấn Thành. 

Hari Won có chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt
Hari Won có chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt

Thời điểm ấy dù không quá nổi tiếng song chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cả hai tham gia chương trình thực tế, chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc, phút giây bất đồng, cãi vã... Cuối cùng là công khai chia tay sau gần một thập kỷ bên nhau, trong sự tiếc nuối của fan. 

Hari Won đang hạnh phúc bên Trấn Thành
Hari Won đang hạnh phúc bên Trấn Thành

Sau thời gian kết thúc mối tình sâu đậm, Hari Won đồng ý đến bên Trấn Thành và kết hôn trong sự tranh cãi của công chúng vào tháng 12/2016. Gần 6 năm bên nhau, Hari Won và Trấn Thành vẫn đang là một trong những cặp đôi quyền lực, được khán giả yêu mến, họ đã chứng minh được tình cảm của mình dù "cưới vội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won