Tin mới

Cả thế giới ra mà xem Lệ Quyên cưng nựng người yêu ngọt đến lụi tim thế này!

Thứ năm, 24/02/2022, 16:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình bể tình giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhanh chóng bị "tóm gọn", khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, bàn tán.

Nhắc đến cặp chị em yêu nhau trong giới showbiz Việt không thể không kể đến Lệ Quyên Lâm Bảo Châu. Tuy chưa từng công khai trên truyền thông rằng cả hai yêu nhau nhưng thông qua những hành động, bài đăng, cách xưng hô, dân tình đủ hiểu mối quan hệ của cả hai đang ở mức độ như thế nào.

Khoảnh khắc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trao nhau ánh mắt tình tứ (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc Lệ QuyênLâm Bảo Châu trao nhau ánh mắt tình tứ (Ảnh chụp màn hình)

Kể từ khi phát triển mối quan hệ tình cảm, Lâm Bảo Châu luôn đồng hành cùng Lệ Quyên như hình với bóng trong các sự kiện. Thậm chí cả những cuộc vui riêng tư, bạn bè thân thiết của "nữ hoàng phòng trà", nam diễn viên sinh năm 1993 cũng không hề vắng bóng.

Chuyện cả hai nên duyên từng vấp phải ý kiến trái chiều từ phía dư luận, mọi người cho rằng Lâm Bảo Châu "ăn bám" Lệ Quyên, không có chuyện một người trẻ lại yêu đàn chị hơn mình tới 12 tuổi. Trong khi đó giọng ca "Nếu em được lựa chọn" của hiện tại là người có tiền, có danh tiếng nên việc tuyển "phi công" cũng không lạ. Mối quan hệ của cả hai từng được tiên đoán sẽ chẳng thể lâu dài.

'Nữ hoàng phòng trà' cưng nựng người yêu cực ngọt
"Nữ hoàng phòng trà" cưng nựng người yêu cực ngọt
Cả thế giới ra mà xem Lệ Quyên cưng nựng người yêu ngọt đến lụi tim thế này! - Ảnh 1

Tuy nhiên đến nay đã hơn 1 năm trôi qua, trong suốt quá trình yêu đương, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" cho dân mạng và chứng minh cuộc sống hạnh phúc, tình yêu nghiêm túc. Một số clip quay lén từng đồn cặp đôi trục trặc tình cảm, Lâm Bảo Châu thường phớt lờ bạn gái, song sau mỗi lần như vậy, họ lại thêm mặn nồng.

Mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao khi đoạn clip Lệ Quyên cưng nựng người yêu Lâm Bảo Châu được chia sẻ rầm rộ. Trong clip, "nữ hoàng phòng trà" đã tặng cho bạn trai ánh mắt đầy trìu mến, đáp lại Lâm Bảo Châu cũng nhìn người yêu đăm chiêu. Sau khoảnh khắc 4 mắt nhìn nhau, Lệ Quyên lập tức có hành động dùng tay vuốt ve, cưng nựng bạn trai rồi cười khoái chí.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai có cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau
Đây không phải lần đầu tiên cả hai có cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau

Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi được ghi lại khiến dân tình vô cùng thích thú. Nhiều người khẳng định Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và hồi teen kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu. "Lệ Quyên như được yêu lại từ đầu một lần nữa vậy, một tình yêu của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, yêu hết lòng nên thật đúng khi nói rằng chẳng mấy ai bình thường khi yêu", một tài khoản chia sẻ.

Trong suốt khoảng thời gian yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không ít lần nói thẳng và thật về tình yêu cũng như quan điểm của cô về mối quan hệ hiện tại. Nữ ca sĩ khẳng định giữa cô và bạn trai có sự đồng điệu rất lớn trong tâm hồn, cả hai nương tựa vào nhau, chia sẻ khóc cười, không có giới hạn nào cả mà cứ thế nhẹ nhàng bước đi bên nhau. 

Cả thế giới ra mà xem Lệ Quyên cưng nựng người yêu ngọt đến lụi tim thế này! - Ảnh 2

"Người ta không thiếu tình yêu để chia tay mà thường thiếu tình bạn nên xa nhau", Lệ Quyên viết. Câu nói của "nữ hoàng phòng trà" như một lời khẳng định giữa cô và Lâm Bảo Châu không chỉ đơn giản là tình yêu đôi lứa mà còn có cả tình bạn để sẻ chia, nương tựa lẫn nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai sánh bước bên nhau hồi cuối năm 2020, sau khi "nữ hoàng phòng trà" chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều năm với chồng cũ Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một cậu con trai và vẫn quyết định nuôi con chung sau khi chia tay.

Cả thế giới ra mà xem Lệ Quyên cưng nựng người yêu ngọt đến lụi tim thế này! - Ảnh 3

Về phía Lệ Quyên, kết thúc cuộc hôn nhân mà theo cô chia sẻ đã cố gắng hết sức, nữ ca sĩ nhanh chóng tìm được người yêu mới là Lâm Bảo Châu. Cả hai tuy hơn kém nhau nhiều tuổi, danh tiếng cũng "đũa lệch" nhưng Lệ Quyên luôn là người đứng ra bảo vệ, bênh vực bạn trai mỗi khi bị dân mạng công kích.

>> Xem thêm: Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình 'lật tẩy' hành trình 'vịt hóa thiên nga'

Cuộc sống của "nữ hoàng phòng trà" cũng cởi mở hơn, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống, tình yêu trên mạng xã hội. Sự thay đổi quá nhanh chóng của nữ ca sĩ từng khiến một bộ phận khán giả chưa kịp thích ứng, có những lời nhận xét khó nghe. Song ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên cũng dần lấy lại được thiện cảm của mọi người nhờ xây dựng một tình yêu nghiêm túc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news