Tin mới

Phản ứng của fangirl khi nhìn thấy Hứa Khải phiên bản 'ngoài đời thật'

Thứ sáu, 20/08/2021, 16:30 (GMT+7)

Dẫu biết Hứa Khải rất đẹp trai nhưng các fangirl vẫn "đứng ngồi không yên" khi nhìn thấy anh trong thang máy.

Hứa Khải là một trong những ngôi sao sở hữu vẻ ngoài điển trai của làng giải trí Hoa ngữ. Tạo dấu ấn bởi gương mặt góc cạnh, chiều cao lý tưởng, mỗi lần xuất hiện, Phú Sát Phó Hằng luôn khiến fan girl phải điên đảo.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh Hứa Khải bước vào thang máy với vẻ ngoài nam tính đã nhanh chóng gây sốt toàn cõi mạng.

Theo đó, nam diễn viên 1995 đi bộ từ phòng ra thang máy với trang phục khá gần gũi. Hứa Khải diện áo tanktop quần thể thao và vuốt tóc gọn gàng. Đi theo anh chàng phía sau là dàn fangirl vô cùng hùng hậu đang liên tục dơ điện thoại quay chụp.

Phản ứng của fangirl khi nhìn thấy Hứa Khải phiên bản 'ngoài đời thật' - Ảnh 1

Trong lúc chờ thang máy, Hứa Khải dơ tay tựa vào tường như muốn khoe khéo cơ thể lực điền của mình. Nam diễn viên không ngần ngại quay mặt ra giao lưu với fan hâm mộ. Lúc cánh cửa mở ra những cô nàng trong thang đều "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi không thể tin vào mắt mình là đứng cạnh ngôi sao Hứa Khải.

Phản ứng của fangirl khi nhìn thấy Hứa Khải phiên bản 'ngoài đời thật' - Ảnh 2

Dễ dàng nhận thấy,  tất cả những người có mặt đều "đứng hình mất 3s" sau đó nhanh chóng ổn định tinh thần. Thậm chí một cô nàng còn mạnh dạn dơ tay ra chào và may mắn nhận lại cái gật đầu và nụ cười tỏa nắng của Hứa Khải.

Phản ứng của fangirl khi nhìn thấy Hứa Khải phiên bản 'ngoài đời thật' - Ảnh 3

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip ngắn đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra vô cùng thích thú trước biểu cảm đáng yêu của các cô gái, đồng thời dành tặng lời khen cho cách hành xử khéo léo của Hứa Khải.

>>>> XEM THÊM: Dương Dương dính 'hạn' khi phim mới không qua ải kiểm duyệt, netizen ngang ngược réo tên Địch Lệ Nhiệt Ba với lý do muốn 'ký đầu' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news