Tin mới

16 nam thần thế hệ mới Cbiz: Hứa Khải, Vương Nhất Bác đa tài, Trương Tân Thành, Lưu Hạo Nhiên diễn xuất đỉnh cao

Thứ sáu, 06/08/2021, 15:08 (GMT+7)

Là thế hệ nghệ sĩ sinh năm 1995-1999, những tên tuổi như Hứa Khải, Vương Nhất Bác, Trương Tân Thành, Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long, Hình Chiêu Lâm... hứa hẹn sẽ có một sự nghiệp vô cùng vẻ vang trong Cbiz.

1. Hứa Khải 

Hứa Khải
Hứa Khải

Sinh năm 1995, xuất thân từ người mẫu nhưng Hứa Khải lại có năng khiếu diễn xuất rất tốt. Ban đầu, anh đóng những vai nhỏ sau đó chăm chỉ học tập để nâng cao trình độ. Giờ đây, anh đã có những vai diễn để lại ấn tượng sâu trong lòng công chúng.

2. Trương Tân Thành 

Trương Tân Thành
Trương Tân Thành

Cũng sinh năm 1995, Trương Tân Thành tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Quốc và từng ghi dấu trong phim Đại Tống Thiếu Niên Chí. Năm ngoái, Trương Tân Thành tiếp tục gây ấn tượng trong phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả.

3. Đinh Vũ Hề 

Đinh Vũ Hề
Đinh Vũ Hề

Nam diễn viên sinh năm 1995 từng xuất hiện bên Triệu Lộ Tư trong phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Sau đó, anh tiếp tục tham gia Khúc Biến Tấu Ánh Trăng và cho khán giả thấy thế mạnh diễn xuất của mình.

4. Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc
Trần Tinh Húc

"Thái tử Đông Cung" Trần Tinh Húc đã có màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim này, khiến khán giả vừa yêu vừa ghét. Kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1996 rất đáng khen ngợi và công chúng tiếp tục chờ đón những tác phẩm mới của anh.

5. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên
Lưu Hạo Nhiên

Nam diễn viên sinh năm 1997 được mệnh danh là ông hoàng trong phim Trần Tư Thành. Lưu Hạo Nhiên từng được đề cử giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" phim Chuyện Tình Bắc Kinh do Trần Tư Thành làm đạo diễn.

6. Vương Nhất Bác 

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác (1997) được đánh giá là một nghệ sĩ toàn diện, ca hát, diễn xuất đều tốt. Trong trận lụt Hà Nam, anh và Hàn Hồng đã đến tận hiện trường cứu trợ khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

7. Trương Diệu

Trương Diệu
Trương Diệu

Nam sinh tài chính sinh năm 1997 bén duyên với showbiz vào năm 2017. Khi đó, Trương Diệu đến quay thử phim Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân ai ngờ lại khiến cả đoàn phim xúc động. Vậy là chàng trai trẻ đã chính thức bước chân vào showbiz kể từ bộ phim này.

8. Hình Chiêu Lâm 

Hình Chiêu Lâm
Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm bắt đầu sự nghiệp với những vai phụ và chưa được chú ý. Phải đến khi anh tham gia Sở Kiều Truyện thì mới thực sự gây ấn tượng. Sau đó, loạt phim Song Thế Sủng Phi đã làm nên tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1997 này.

9. Hầu Minh Hạo 

Hầu Minh Hạo
Hầu Minh Hạo

Tên tuổi của Hầu Minh Hạo (1997) thì khỏi phải bàn nhiều bởi anh đã có quá nhiều phim và giải thưởng, đủ để chứng minh năng lực diễn xuất của bản thân.

10. Quách Tuấn Thần 

Quách Tuấn Thần
Quách Tuấn Thần

Được mệnh danh là nam thần số 1 Cbiz, Quách Tuấn Thần (1997) từng làm người mẫu sau đó ra mắt với một vai diễn trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Bộ phim nhận được sự quan tâm rộng rãi và Quách Tuấn Thần chính thức có bước đột phá trong sự nghiệp. Ngoài đóng phim, Quách Tuấn Thần còn là một ca sĩ đã cho ra mắt nhiều đĩa đơn.

11. Lý Hoành Nghị

Lý Hoành Nghị
Lý Hoành Nghị

 Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, từng là thực tập sinh của nhà SM. Anh trở nên nổi tiếng sau khi hóa thân thành thiếu gia lạnh lùng trong phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn tôi.

12. Vương Hạc Đệ 

Vương Hạc Đệ
Vương Hạc Đệ

Nam diễn viên sinh năm 1998 từng đóng chính trong phim thần tượng Vườn Sao Băng bản remake. Sau Vườn Sao Băng 2018, Vương Hạc Đệ tiếp tục thủ vai nam chính trong Tương Dạ 2 và Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta.

13. Vương An Vũ 

Vương An Vũ
Vương An Vũ

Vương An Vũ (1998) tham gia phim cổ trang Mộng Hồi và được đông đảo khán giả biết đến. Trước đó, anh từng nổi tiếng khi thi đại học từng đạt 614 điểm.

14. Trương Dật Kiệt

Trương Dật Kiệt
Trương Dật Kiệt

Mỹ nam sinh năm 1999 tham gia diễn xuất từ năm 11 tuổi  và đã khá quen mặt với khán giả Trung Quốc. Theo dự đoán, Trương Dật Kiệt sẽ trở thành một tài năng trong tương lai.

15. Ngô Lỗi 

Ngô L:ỗi
Ngô L:ỗi

Cũng như Trương Dật Kiệt, Ngô Lỗi cũng tham gia diễn xuất từ nhỏ. Các kỹ năng diễn xuất của anh luôn nhận được lời khen ngợi từ người trong giới và cả khán giả.

16. Tống Uy Long 

Tống Uy Long
Tống Uy Long

Vẻ ngoài lạnh lùng nên nhiều người không thể tin Tống Uy Long sinh năm 1999. Có vẻ chàng trai trẻ đã đóng vai chính từ khi ra mắt. Anh có một số phim ấn tượng như Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Của Anh Và Em, Phượng Tù Hoàng, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

>> Xem thêm: BXH sao nữ Cbiz tháng 7/2021: 'Đỉnh lưu dởm' Dương Tử top 1, Lệ Dĩnh, Diệc Phi vắng bóng

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news