Tin mới

Cách ứng xử của Trấn Thành khi thấy fan bị vệ sĩ ngăn cản không cho lại gần

Thứ tư, 01/02/2023, 12:01 (GMT+7)

Cách ứng xử của Trấn Thành khi thấy fan bị vệ sĩ ngăn cản không cho lại gần nhận "cơn mưa" lời khen.

Vừa qua, Trấn Thành đã có mặt tại một rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại để giao lưu cùng người hâm mộ. Khi nam danh hài vừa xuất hiện, khán giả đứng hai bên không giấu được sự phấn khích, thậm chí có nhiều người còn cố gắng tiến lại gần Trấn Thành để được bắt tay thần tượng.

Trấn Thành cười rạng rỡ bắt tay fan. Ảnh internet
Trấn Thành cười rạng rỡ bắt tay fan. Ảnh internet

Trước tình cảm yêu mến của các fan, ông xã Hari Won cố gắng nắm tay và cúi chào người hâm mộ thật nhanh. Ngay sau đó, dàn vệ sĩ đã can thiệp để hạn chế fan vây kín Trấn Thành, thấy vậy, nam danh hài đã ra hiệu để mọi người dừng lại giữ an toàn cho tất cả. Sau đó, khi vừa đi Trấn Thành vừa cúi chào và tươi cười vẫy tay với tất cả mọi người.

Trấn Thành xúc động trước tình cảm của fan. Ảnh internet
Trấn Thành xúc động trước tình cảm của fan. Ảnh internet

Cách ứng xử văn minh, tôn trọng fan của Trấn Thành nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Đúng là ngôi sao hạng A, cách hành xử cũng đầy văn minh; Yêu cách Trấn Thành ứng xử với fan ghê; Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại, yêu fan và fan sẽ yêu và tôn trọng lại thôi; Trấn Thành thật gần gũi; Ngưỡng mộ A Xìn...".

Dù bị vệ sĩ tách ra khỏi fan, Trấn Thành vẫn cố gắng để bắt tay. Ảnh internet
Dù bị vệ sĩ tách ra khỏi fan, Trấn Thành vẫn cố gắng để bắt tay. Ảnh internet

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục nhận tin vui khi "đứa con tinh thần" mang tên "Nhà bà Nữ" sau 9 ngày công chiếu đã bán được hơn 3 triệu vé. Trước đó, năm 2022, Trấn Thành cũng xuất sắc giành thắng lợi lớn với bộ phim điện ảnh "Bố già".

Sau đó, Trấn Thành vui vẻ vẫy tay chào fan. Ảnh internet
Sau đó, Trấn Thành vui vẻ vẫy tay chào fan. Ảnh internet

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa tài trong showbiz Việt. Không chỉ là nam diễn viên hài duyên dáng mà với khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành nhanh chóng trở thành "MC quốc dân" và đắt show truyền hình. Không hài lòng với bản thân, ông xã Hari Won tiếp tục thử thách với vai trò một đạo diễn, một nhà sản xuất khi bắt tay vào làm phim. Bộ phim đầu tay "Bố già" của Trấn Thành sau đó liên tục đạt những giải thưởng xuất sắc.

Trấn Thành đạt doanh thu khủng với phim Tết. Ảnh internet
Trấn Thành đạt Doanh thu khủng với phim Tết. Ảnh internet

Đi cùng với thành công, Trấn Thành cũng gặp không ít rắc rối. Đầu tiên là chuyện từ thiện khi nam danh hài bị bà PH tố ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê khẳng định mình trong sạch. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, Trấn Thành mới được minh oan khi bà PH bị bắt.

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành tiếp tục bị réo tên trong nghi vấn ly hôn với Hari Won. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn xôn xao về hợp đồng hôn nhân của Hari Won và nam danh hài. Sau đó phía Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ly hôn và vẫn đang hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news