Tin mới

Cách xử lý cao tay của Midu khi bị mỉa mai ế chồng dù giàu có và xinh đẹp

Thứ hai, 15/03/2021, 14:11 (GMT+7)

Không cần phải quá gay gắt mà cách xử lý như thế này của Midu mới là đỉnh cao trước mọi lời đồn, soi mói đời tư của mình.

Nhắc đến Midu, người hâm mộ đã nghĩ ngay đến một điển hình của quý cô hiện đại vừa xinh đẹp lại độc lập kinh tế. Vốn là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, Midu không chỉ hoạt động nghệ thuật mà cô còn làm giảng viên mẫu mực và sở hữu công ty của riêng mình cùng nhiều bất động sản.  

Midu là quý cô xinh đẹp của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV
Midu là quý cô xinh đẹp của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal bôi đen cuộc đời của mình.Mặc kệ những réo của người hâm mộ, Midu vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống của mình.

Thành công là vậy nhưng đến nay, Midu vẫn lẻ bóng. Sau mối tình đau đớn với thiếu gia Phan Thành thì Midu đến nay vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù có nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, Chi Dân,...nhưng Midu vẫn phủ nhận và khẳng định mình vẫn độc thân và không thích gán ghép với ai cùng những chuyện cũ đã qua.​

Ở tuổi U30, Midu không chỉ xinh đẹp mà cô còn rất tự lập về kinh tế. Ảnh FBNV
Ở tuổi U30, Midu không chỉ xinh đẹp mà cô còn rất tự lập về kinh tế. Ảnh FBNV

Ở tuổi U30, Midu vừa xinh đẹp, giỏi giang, học vấn cao, thành đạt nhưng có lẽ thứ mà cô nàng đang thiếu ở thời điểm hiện tại chính là một người có bờ vai vững chắc để cô dựa vào. Chính vì vẫn còn độc thân nên Midu thường xuyên bị réo tên trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Midu đăng hình ảnh xinh đẹp của mình trên mạng xã hội nhưng bất ngờ dưới bài bình luận lại có một người kém duyên khi mỉa mai cô nàng: "Cái của hàng ngàn người mơ ước cuối cùng vẫn ế chồng".

 

Midu bị mỉa mai chuyện lấy chồng. Ảnh FBNV
Midu bị mỉa mai chuyện lấy chồng. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là trước lời mỉa mai không thiện ý này, Midu chọn cách im lặng. Đây chính là biện pháp cao tay của cô nàng. Không cần phải chửi gay gắt mà theo đúng phong cách nhẹ nhàng, thâm thúy của Midu, cô chọn phương pháp im lặng là sự khinh bỉ. Bởi đâu phải sống trên đời người ta làm mình tổn thương thì mình đều phải trả đũa lại. Cách trả thù vừa cao đẹp lại sâu sắc chính là tha thứ và ngừng quan tâm đến điều đó.

Từng trong một bài phỏng vấn, Midu khẳng định mình không giỏi nhớ đến chuyện buồn đau, bản thân cũng có nhiều người theo đuổi, thậm chí họ làm điều này, điều kia nhưng cô không bị xiêu lòng. Theo quan niệm của Midu thì tình yêu là nhân duyên, chuyện yêu phụ thuộc vào cảm xúc cá nhân. 

 

Midu đang tìm kiếm người hợp mình. Ảnh FBNV
Midu đang tìm kiếm người hợp mình. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã khẳng định mình chưa tìm được người nào khiến bản thân có cảm giác tin tưởng và bồi hồi nên giờ cô vẫn đang độc thân. Mặc những ý kiến chê cô kén cá chọn cách nhưng Midu cho rằng mình không có bất cứ tiêu chuẩn nào, chỉ yêu theo cảm xúc cá nhân, cô muốn một người yêu mình và mình cũng yêu lại người đó thì sẽ lựa chọn để gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Còn nếu không tìm được thì bản thân sống một mình như hiện tại cho khỏe. Đặc biệt, tình cũ của Phan Thành còn nhấn mạnh rằng điều cần thiết của hai người yêu nhau chính là chân thành và đạo đức. Cô khẳng định mình sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức và không chân thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu