Tin mới

Cẩm Đan lên tiếng về tin đồn không hay khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên

Thứ sáu, 24/12/2021, 12:33 (GMT+7)

Cẩm Đan và Lệ Quyên mới đây đã cùng nhau xuất hiện trên 1 thảm đỏ tại Vietnam International Fashion Week 2021.

Cẩm Đan và Lệ Quyên mới đây đã cùng xuất hiện trong Vietnam International Fashion Week 2021 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên 2 người đẹp “đụng độ” nhau kể từ khi Cẩm Đan chia tay chồng cũ Lệ Quyên là đại gia Đức Huy

Khán giả vô cùng quan tâm sự xuất hiện lần này của 2 người đẹp, trong khi Lệ Quyên được bạn trai tháp tùng thì Cẩm Đan lại xuất hiện một mình trong bộ váy khoe được thân hình quyến rũ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cẩm Đan cũng là người mẫu trình diễn cho NTK Hoàng Hải. Trong quá trình trình diễn, cô đã dẫm phải váy suýt té đúng lúc đi ngang qua Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu. Nhiều người cho rằng đây là hành động “cố tình” của Cẩm Đan, tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng đính chính.

Cẩm Đan bày tỏ: "Em cảm ơn vì anh Hoàng Hải đã cho em cơ hội được trình diễn một đêm diễn quan trọng của anh, sẽ có những người nói em tạo drama để được quan tâm đến mình hay là gì khác. Đan không muốn mọi chuyện đi quá xa không ai đi làm như vậy để được nổi tiếng cả làm một lần thì những lần sau không ai dám cho mình cơ hội để tiếp tục diễn các show sắp tới nữa.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đan không phải viết những lời này để che đậy đi lỗi của mình, hay mong được mọi người chấp nhận việc đã xảy ra là ngoài ý muốn hay là mình tự tạo ra. Vì Đan có những công việc và hợp đồng với những dự án quan trọng, Đan không muốn mọi chuyện đi quá xa vì những chuyện như vậy làm ảnh hưởng đến công việc và mọi người xung quanh".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh Cẩm Đan, Lệ Quyên, Vietnam International Fashion Week 2021 còn có sự hiện diện của nhiều hoa hậu, Á hậu khác trong đêm bế mạc như: Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Phương Khánh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Đan Lệ Quyên